Megan Fox sẽ khiến Ninja Rùa "nổ tung" như Transformers?

04/08/2014 - 16:55

PNO - PNO - Cách đây vài giờ, ngày 4/8, bộ phim Ninja Rùa đã ra mắt tại Regency Village Theater, California, Mỹ. Người đẹp Megan Fox - như thường lệ - vẫn là tâm điểm chú ý khi cô kiều diễm tạo dáng trước ống kính.

edf40wrjww2tblPage:Content

Megan Fox se khien Ninja Rua

Sự kiện có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên đoàn làm phim: Megan Fox, giám đốc sản xuất Michael Bay và các diễn viên: Jeremy Howard, Pete Ploszek, Alan Ritchson, Brian Austin Green… Đại diện truyền thông các đơn vị lớn ở Mỹ và thế giới cũng xuất hiện. Ninja Rùa, sau Transformers, là bom tấn mới nhất của ê-kíp Michael Bay - cái tên các nhà phê bình "hàn lâm" không ưa nhưng khán giả vẫn ùn ùn kéo vào rạp xem ông bày trò...

Megan Fox se khien Ninja Rua

Megan Fox se khien Ninja Rua  

Mái tóc được chải chuốt kỹ lưỡng, bộ váy trắng lấp lánh ôm sát những đường cong quyến rũ và đủ hở để khoe những hình xăm, người đẹp gợi cảm gửi nụ hôn gió đến fans hâm mộ. Trước đó, trong một buổi họp báo tại Los Angeles, cô thẳng thừng phản pháo lại các ý kiến chỉ trích bộ phim và vai diễn của mình: "Các bạn có biết phải bỏ ra cả núi tiền để sản xuất Transformers 4 không? Những người kêu ca về bộ phim cuối cùng cũng phải đến rạp để theo dõi nó".

Trong phiên bản Ninja Rùa sắp công chiếu, Megan vào vai April O'Neil, nữ nhà báo dũng cảm là trợ thủ, bạn thân của những ninja rùa. Tác phẩm được làm lại từ series phim hoạt hình nổi tiếng vào những năm 1980, về bộ tứ Michelangelo, Raphael, Donatedllo và Leonardo.

Megan Fox se khien Ninja Rua

Megan Fox se khien Ninja Rua

Năm 1984, khi dự định làm một bộ truyện nhại bốn nhân vật truyện tranh nổi tiếng thời bấy giờ (Dare Devil, New Mutants, Cerebus và Ronin), hai tác giả Kevin Eastman và Peter Laird có lẽ không ngờ các chú rùa đột biến màu xanh, dùng kỹ năng chiến đấu của ninja bảo vệ thành phố New York lại được hâm mộ đến vậy. Truyện tranh, phim truyền hình, trò chơi điện tử... về các ninja đặc biệt này đều gây sốt.

30 năm sau, Teenage mutant ninja turtle - Ninja rùa, bộ phim điện ảnh lấy tên từ loạt truyện sẽ tái hiện những chiến công của các chú rùa huyền thoại. Người hâm mộ nhiều thế hệ của các chú đang mong chờ phiên bản người đóng đầu tiên lên màn ảnh lớn, sẽ công chiếu tại Việt Nam và thị trường quốc tế từ 8/8.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI