Maya hưởng lợi từ scandal Hà Hồ và vợ đại gia kim cương

24/02/2016 - 07:29

PNO - Người lúc này được hưởng lợi nhất từ scandal Hà Hồ và vợ đại gia đó chính là Maya.

Những ngày qua, chuyện tình của “nữ hoàng thị phi” Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa – người đàn ông có gia đình, đã thực sự trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm nhất của dư luận.

Sau cuộc chiến này, cả Hà Hồ và vợ đại gia Kim cương đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Hà Hồ một lần nữa bị dư luận lên án, nhất là sau khi đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng bênh vực Hà Hồ.

Cơn phẫn nộ của hội những người phản đối Hà Hồ đã đẩy nữ ca sĩ vào một cuộc khủng hoảng truyền thông thực sự.

Maya huong loi tu scandal Ha Ho va vo dai gia kim cuong
Hà Hồ và vợ đại gia đều bị tổn thất sau cuộc chiến này

Không chỉ phản đối “suông”, cộng đồng mạng còn “gợi ý” các công ty nên chấm dứt tất cả hợp đồng quảng cáo với Hồ Ngọc Hà. Theo họ, một người có nhiều tai tiếng như vậy không xứng đáng để làm đại sứ thương hiệu. Nếu các công ty vẫn duy trì hợp đồng, họ chỉ làm xấu đi hình ảnh của mình mà thôi.

Dù nhiều người ủng hộ, nhưng vợ đại gia kim cương Vân Anh cũng bị một số chỉ trích và càng gặp bất lợi cho cuộc hôn nhân của mình với chồng cũ.

Theo tâm lý thông thường, khi người tình của mình bị vợ tố giật chồng, bị chửi mắng, hạ nhục trước bàn dân thiên hạ... thì Hà Hồ sẽ càng được đại gia kim cương thương cảm hơn. Càng thấy thương, thấy tội cho Hồ Ngọc Hà, đại gia K. càng yêu, càng chiều chuộng, trân trọng để bù đắp những đau đớn, tủi hổ ấy.

Cách làm này càng biến mình trở thành kẻ xấu, hèn hạ, ích kỉ trong mắt chồng. Còn ngay lúc này, Hồ Ngọc Hà mới là người phụ nữ đáng thương, chịu nhiều tổn thương nhất cần phải được bao bọc. Và có lẽ, vợ đại gia đang vô tình đẩy chồng mình ra xa mà đến với tình địch gần hơn.

Maya huong loi tu scandal Ha Ho va vo dai gia kim cuong
Maya đang hưởng lợi từ scandal này

Hà Hồ bị tổn thất về mặt hình ảnh quảng cáo, vợ đại gia thì càng đẩy xa đại gia kim cương với tình địch gần hơn. Có lẽ người lúc này được hưởng lợi nhất đó chính là Maya.

Trong lúc vợ đại gia đang khẩu chiến với Hà Hồ, Maya lại khá im lặng. Cô không đăng bất kỳ status ám chỉ gì mà up hình đi diễn. Thậm chí Maya còn khoe ngày Valentine cô được tặng rất nhiều hoa và quà. Cô viết: "Nơi tình yêu chỉ có mẹ và con. Ps/ cảm ơn người tặng hoa cho 2 mẹ con nhân ngày valentine's".

Nhiều người cho rằng, sự im lặng của Maya lúc này rất khôn ngoan, tế nhị nhất trong hoàn cảnh này. Nếu lên tiếng hay ẩn ý gì thì Maya sẽ chỉ rước scandal cho mình. Hơn nữa, lại gây hại cho cuộc chiến dành lại ba cho con gái của mình.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI