Mạc Hồng Quân thừa nhận tình cảm với Emmy Nguyễn, lần đầu lên tiếng về hôn nhân với Kỳ Hân

02/12/2016 - 06:30

PNO - Mạc Hồng Quân thừa nhận từng tìm hiểu Emmy Nguyễn, hiện tại anh và bà xã Kỳ Hân đang rất hạnh phúc.

Mới đây, hình ảnh Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn ôm hôn nhau thân mật được đăng tải xôn xao trên mạng xã hội. Trước những ồn ào này, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng khẳng định giữa anh và bạn diễn Emmy Nguyễn có tình cảm khi đóng chung bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" nhưng hiện tại đã kết thúc.

Mac Hong Quan thua nhan tinh cam voi Emmy Nguyen, lan dau len tieng ve hon nhan voi Ky Han
Mạc Hồng Quân hôn Emmy Nguyễn

Mạc Hồng Quân cho biết anh và Emmy Nguyễn tìm hiểu nhau một thời gian ngắn. Thời điểm ấy trùng với lúc Mạc Hồng Quân vừa chia tay người yêu cũ là Ly Kute. Nam cầu thủ cho biết Emmy đã động viên anh rất nhiều khi câu chuyện tình yêu của anh bị bàn tán và bình luận. Trên phim trường, hai người thân thiết với nhau và thật sự cũng có tình cảm trên mức tình bạn. Không lâu sau đó, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn dừng lại. Hiện cả hai đều có cuộc sống mới, không có gì liên quan đến nhau.

Khi được hỏi về thái độ của Kỳ Hân khi thấy ông xã ôm hôn cô gái khác, chân sút Quảng Ninh cho biết Kỳ Hân hiểu thời gian anh đóng phim là năm 2015. Đó là câu chuyện của quá khứ, không ai đi ghen với quá khứ cả. Giữa hai vợ chồng cũng không có gì để giấu.

Mac Hong Quan thua nhan tinh cam voi Emmy Nguyen, lan dau len tieng ve hon nhan voi Ky Han
Mạc Hồng Quân khẳng định Kỳ Hân không ghen với những hình ảnh quá khứ của mình

Hiện tại, sức khỏe của bà xã Mạc Hồng Quân vừa mới ổn định. Ngày nào anh cũng vào bệnh viện chăm sóc hai mẹ con nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện cũ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Kỳ Hân, nhiều người cho rằng việc kết hôn sớm sẽ ảnh hưởng đến phong độ, con đường tiến thân nhưng Mạc Hồng Quân cho biết anh thấy rất nhiều cầu thủ kết hôn sớm, ổn định về gia đình thì phong độ đi lên. “Tôi với Hân đến thời điểm hiện tại vẫn hạnh phúc và tôi không hối hận vì quyết định đó. Tôi luôn ao ước chúng tôi sẽ hạnh phúc lâu dài”, Mạc Hồng Quân chia sẻ.

Từ khi có con trai, Mạc Hồng Quân cũng suy nghĩ chín chắn hơn. Anh luôn hướng về gia đình, công việc và đặt mục tiêu của mình là cố gắng hết sức để lo cho gia đình cuộc sống tốt nhất.

Về tiền bạc, Mạc Hồng Quân cho biết thời còn độc thân anh không phải là người ăn chơi quá đà, giữ được tiền và giờ vẫn thế. Đến khi lấy vợ, Mạc Hồng Quân nghĩ vợ sẽ giữ tiền tốt hơn mình nên Kỳ Hân là tay hòm chìa khóa trong nhà.

Mac Hong Quan thua nhan tinh cam voi Emmy Nguyen, lan dau len tieng ve hon nhan voi Ky Han
Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Kỳ Hân.

Tuy Mạc Hồng Quân được gắn mác đào hoa, đa tình, công việc lại thường đi tập huấn, thi đấu xa nhưng Kỳ Hân là người thoải mái, không ghen tuông hay kiểm soát gay gắt. Đi đâu Mạc Hồng Quân cũng điện thoại với vợ mỗi ngày, nam cầu thủ muốn tạo cho vợ tin tưởng bằng chính sự chân thành của mình. “Bây giờ mà không chung thủy, còn lăng nhăng thì không nên lấy vợ”, Mạc Hồng Quân bày tỏ.

Mạc Hồng Quân còn nói rằng anh không hối tiếc về những quyết định trong chuyện tình yêu của mình. Có thể được quyết định lại thì anh sẽ làm khác nhưng cuộc sống thì không thể trở lại nên chỉ còn cách cố gắng mỗi ngày sao cho mọi thứ tốt hơn.

Khi được hỏi Mạc Hồng Quân có trách nhiệm với vợ và con, nhưng với con riêng của anh với người yêu cũ thì sao, Mạc Hồng Quân cho biết chuyện đó đã được bàn tán nhiều nên anh không muốn khơi ra. Đó là chuyện cá nhân nên Mạc Hồng Quân muốn được giải quyết trong hậu trường.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI