Mạc Hồng Quân không sập bẫy cưới Kỳ Hân?

20/05/2016 - 19:17

PNO - Nhiều ý kiến cho rằng, dường như anh Mạc Hồng Quân chỉ thích yêu thôi chứ không hề muốn bị ràng buộc bởi bất cứ ai.

Vừa qua, một số trang báo điện tử đã đưa tin người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân đang tất bật chuẩn bị đám cưới tại quê nhà vào tháng 6 tới.

Họ cũng vừa gấp rút thực hiện một bộ ảnh cưới tại Sài Gòn. Thông tin này được cho là một người bạn thân của “chân dài” 21 tuổi tiết lộ.

Tin đồn này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người theo dõi sát sao tình trường lắm tai tiếng của chân sút khoác áo đội tuyển Than Quảng Ninh từ năm 2015 đến nay.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì tin đồn này đã được dập tắt, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận.

Anh cho biết đang ở Quảng Ninh nên không thể có chuyện đi chụp ảnh cưới ở Sài Gòn. Hiện giờ, Mạc Hồng Quân vẫn chưa muốn nói gì về đám cưới với Hân.

Mac Hong Quan khong sap bay cuoi Ky Han?
Showbiz Việt nhiều lần rộ lên tin đồn Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sắp làm đám cưới.

Trước đó, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải trạng thái "úp mở" về chuyện làm đám cưới với chân sút Việt Kiều khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi sắp “về chung một nhà”.

Ngày 26/4, lần đầu tiên Kỳ Hân gọi bạn trai là “chồng” và xưng “vợ” thân mật trên trang cá nhân.

Đầu tháng 5/2016, “chân dài” 21 tuổi tiếp tục đăng tải một bức ảnh bạn trai Mạc Hồng Quân mặc vest lịch lãm đứng cạnh dàn “trai đẹp”. Bức ảnh này cũng làm nảy sinh tin đồn Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chụp ảnh cưới hoặc làm lễ ăn hỏi.

Việc cô người mẫu liên tiếp "tung" ra những dòng trạng thái liên quan đến chuyện cưới xin cũng là một điều dễ hiểu. Có lẽ, Kỳ Hân đang rất nóng lòng muốn về chung một nhà với bạn trai cầu thủ, cô đang mong chờ một đám cưới như mơ.

Những dòng trạng thái úp mở kia có thể chính là những lời nhắc nhở khéo léo đến Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, lời từ chối thẳng thừng của chàng cầu thủ này có lẽ đang khiến Kỳ Hân thêm buồn và lời nhắc nhở kia trở nên vô tác dụng.

Mac Hong Quan khong sap bay cuoi Ky Han?
Kỳ Hân thường xuyên đăng tải trạng thái "úp mở" về chuyện làm đám cưới với chân sút Việt Kiều.

Qua đây, nhiều người đặt ra nghi ngại, dường như anh chàng cầu thủ này chỉ thích yêu thôi chứ không hề muốn bị ràng buộc bởi bất cứ ai.

Trước đó, Mạc Hồng Quân từng bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích quyết liệt khi bạc tình với “tình cũ” là hot girl Ly Kute vừa mang nặng đẻ đau con trai của cả hai được hơn 1 tháng.

Bạn trai hiện tại của Kỳ Hân đã lên tiếng sẽ trợ cấp tiền nuôi con cho Khánh Ly tuy nhiên cho đến nay thì anh chàng này vẫn tỏ ra im lìm về chuyện này.

Khánh Ly cũng xác nhận là cô chưa nhận được một đồng nào từ Mạc Hồng Quân.

Tất cả những điều đó có thể chứng tỏ rằng, Mạc Hồng Quân đang dần phô bày rõ tính cách thực của mình.

Anh chàng này vẫn luôn là một tay đào hoa, sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm như nhiều người vẫn nói. Có lẽ, "chân dài" Kỳ Hân vẫn nên cẩn trọng với anh chàng bạn trai đào hoa của mình để tránh giẫm phải bước chân như "người cũ" Ly kute.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI