Lupita Nyong'o gia nhập dàn “sao” Star Wars VII

04/06/2014 - 08:26

PNO - PNO - Nữ diễn viên chính của bộ phim 12 years a slave - Lupita Nyong'o - là ngôi sao mới nhất góp mặt vào dàn diễn viên của bộ phim bom tấn Star Wars VII.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lupita Nyong'o gia nhap dan “sao” Star Wars VII
Lupita Nyong'o

Năm nay là một năm mỹ mãn đối với ngôi sao 31 tuổi đến từ Kenya: đoạt Oscar, trở thành gương mặt quảng cáo của các hãng thời trang, mỹ phẩm danh tiếng, được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Mới đây, người đẹp da màu đón nhận vinh dự mới - được hãng LucasFilm mời tham gia vào siêu phẩm Star Wars VII. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Lupita Nyong'o sẽ thủ vai gì.

Lupita Nyong'o gia nhap dan “sao” Star Wars VII
DIễn viên Gwendoline Christie

Ngoài Lupita Nyong'o, nữ diễn viên Anh Gwendoline Christie, đang được biết đến qua bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones, cũng được mời tham gia.

Như vậy, ê-kíp diễn viên Star Wars VII bao gồm những gương mặt mới như Lupita Nyong'o,, Gwendoline Christie, John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Andy Serkis, Domhnall Gleeson, Max von Sydow và những gương mặt cũ từ tập phim gốc năm 1977 như Mark Hamill, Harrison Ford, Carrie Fisher, Anthony Daniels, Peter Mayhew, Kenny Baker.

Star Wars VII do J.J.Abrams đạo diễn, đã khởi quay vào tháng 5 qua tại Abu Dhabi. Phim sẽ ra rạp vào ngày 18/12/2015.

H.NHU (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI