Khán giả chờ đợi gì ở lễ hội âm nhạc Gió mùa Monsoon Music Festival 2016?

21/10/2016 - 11:28

PNO - Chỉ còn vài tiếng nữa, lễ hội Âm nhạc gió mùa 2016 sẽ diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long với sự góp mặt của Mỹ Linh, Tùng Dương… và các nghệ sĩ, các ban nhạc nổi tiếng thế giới như Scorpions, Last Train, SaveUs…

Trải qua hai kì Lễ hội âm nhạc quốc tế - MMF đã đem đến cho công chúng yêu nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới lạ cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế, mỗi người mang lại một màu sắc âm nhạc rất riêng.

Trong lần thứ ba trở lại này với tên gọi Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg – Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa cùng Tuborg sẽ lấy chủ đề chính là văn hóa giao thông. Với mong muốn nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông cũng như văn hóa uống có trách nhiệm.

Điểm nhấn của Monsoon Music Fesival 2016 là chương trình truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 kéo dài 75 phút vào lúc 20h15 ngày 22.10.2016. Chương trình dưới sự kết hợp chỉ đạo sản xuất của nhạc Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương dành tặng riêng cho các khán giả truyền hình với tên gọi Rễ Cây. Đây là dự án âm nhạc mà giọng ca “Chiếc khắn Piêu” kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Sa Huỳnh để chuẩn bị cho ra mắt sân khấu của Lễ hội âm nhạc gió mùa 2016.

Khan gia cho doi gi o le hoi am nhac Gio mua Monsoon Music Festival 2016?
Ca sĩ Tùng Dương ra mắt dự án âm nhạc mang tên gọi “Rễ cây” tại Lễ hội âm nhạc gió mùa Monsoon 2016.

Trước giờ khai màn MMF 2016, đại diện đơn vị tổ chức MMF 2016 cũng tiết lộ việc ban nhạc Rock lừng danh thế giới Scorpions sẽ trình diễn vào tối 23-10, còn tối 21-10 là màn trình diễn của nữ “diva” Mỹ Linh.

Khan gia cho doi gi o le hoi am nhac Gio mua Monsoon Music Festival 2016?
Anna Trương cùng các thành viên trong nhóm nhạc LANDS sẽ có phần trình diễn ấn tượng tại MMF 2016

Phát biểu tại buổi họp báo, nhạc sĩ Quốc Trung nói: Những hoạt động của chúng tôi thể hiện quyết tâm trong việc truyền tải thông điệp của bản thân trong hiện tại và 5 năm tiếp theo, mong muốn có thể sử dụng âm nhạc để thay đổi thói quen tham gia giao thông của mỗi người văn minh hơn, bình tĩnh hơn, hòa nhã hơn, vui hơn để mỗi ngày ra đường đều kết thúc bằng bữa cơm ấm áp của gia đình…

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI