Jennifer Phạm thức tỉnh làm gái ngoan giữa showbiz?

14/03/2016 - 07:11

PNO - Trong thế giới showbiz xô bồ hiện nay, chiêu trò và scandal như cơm bữa thì sự ngoan hiền bỗng chốc lại trở thành của hiếm và được yêu quý.

Cái tên Bước nhảy hoàn vũ sau quãng thời gian khá trầm lặng lại nổi đình nổi đám và được quan tâm với câu chuyện người đẹp Khánh My dù bị sốt cao vẫn cố gắng biểu diễn, đạt điểm cao nhất và ngất ngay trên sân khấu phải nhờ ekip chương trình đi cấp cứu.

Jennifer Pham thuc tinh lam gai ngoan giua showbiz?

Không ít người tung hô người đẹp này hết mình vì nghệ thuật, cống hiến vì khán giả nhưng cũng không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô cũng như những hình ảnh thân mật trước đây của Khánh My với bạn nhảy cũng gây xôn xao dư luận.

Trong khi Khánh My nổi đình nổi đám, Hồng Quế và Lâm Chi Khanh cũng tạo sự chú ý với những cách riêng thì Jennifer Phạm lại im ắng một cách lạ thường. Cô tập trung vào biểu diễn, không thực hiện những chiêu trò để tạo sự chú ý như những người đàn em.

Jennifer Pham thuc tinh lam gai ngoan giua showbiz?

Trong dàn thí sinh hiện giờ, Jennifer Phạm nổi bật với sự ngoan hiền khi chứng tỏ thực tài cùng sự cố gắng. Dường như cô đã biết được vai trò của ngoan hiền trong chương trình này cũng như làng giải trí.

Trong thế giới showbiz xô bồ hiện nay, chiêu trò và scandal như cơm bữa thì sự ngoan hiền bỗng chốc lại trở thành của hiếm và được yêu quý. Nhiều ngôi sao với sự ngoan hiền vẫn giữ được sức hút như Thu Thảo, Midu và những ngôi sao đang hư bỗng chốc ngoan hiền trở lại như Elly Trần, Phương Trinh.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh khoe thân phản cảm cùng những hình ảnh nóng bỏng, Elly Trần từng khiến không ít người không thuận mắt. Thế nhưng, sau khi cải thiện hình ảnh và làm mẹ đảm đang, Elly Trần lại trở thành ngôi sao được rất nhiều người yêu thích.

Jennifer Pham thuc tinh lam gai ngoan giua showbiz?

Cùng giống như Elly Trần, Phương Trinh từng là một trong những người đẹp tai tiếng nhất showbiz. Thế nhưng, sau nhiều sóng gió cô đã quyết tâm đi lại con đường ngoan hiền và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mẹ cô cũng chia sẻ bà tự hào với sự thay đổi của con.

Là người khôn ngoan và thức thời, Jennifer Phạm hoàn toàn hiểu được điều đó. Dù cho những ngày đầu chương trình cô cũng tạo chiêu trò chấn thương, thân mật bạn nhảy nhưng sự thức tỉnh kịp thời của cô vẫn giúp cô ghi điểm với hình ảnh ngoan hiền.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI