Huấn luyện viên thi nhau thể hiện "ta đây tài giỏi", The Face như cái chợ

19/06/2016 - 06:35

PNO - Phạm Hương và Lan Khuê cạnh khóe, nói đểu nhau và cả 3 huấn luyện viên luôn tỏ ra là ta đây tài giỏi.

Là chương trình truyền hình thực tế thu hút rất đông khán giả ngay từ khi chưa lên sóng, thế nhưng, trong tập mở màn của "The Face – Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên, điều khiến khán giả chú ý không phải là các thí sinh tài năng như thế nào mà là sự thể hiện thái quá của 3 huấn luyện viên: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê. 

Các huấn luyện viên tự tin và thể hiện quá nhiều
Ở tập đầu tiên, 25 thí sinh sẽ cùng trải qua 2 thử thách chính là: Chụp hình mặt mộc và chụp hình với trang phục dạo phố, sau đó mỗi huấn luyện viên sẽ chọn ra 5 thí sinh về đội của mình và tất nhiên còn dựa vào sự lựa chọn của thí sinh dành cho “người dẫn đường”. 
Để lôi kéo thí sinh về đội mình, 3 vị huấn luyện viên phải thể hiện tài năng và lợi thế tốt nhất để chứng tỏ mình có thể tạo bệ phóng cho các thành viên. Chính vì vậy, cả Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đều trổ tài ăn nói khéo léo và kinh nghiệm trong nghề.

Huan luyen vien thi nhau the hien
3 huấn luyện viên


Theo đó, mỗi huấn luyện viên đều có những lợi thế riêng, Hồ Ngọc Hà quá “già” kinh nghiệm ngồi ghế nóng chương trình truyền hình nên cô khéo léo đưa ra những lời lẽ thuyết phục. Cô cũng khồng ngần ngại liên tục nhấn mạnh kinh nghiệm và sự đa năng trong nghệ thuật của mình.
Trong khi đó, Lan Khuê tự tin khoe lợi thế catwalk, kinh nghiệm từng chinh chiến ở đấu trường quốc tế. Còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại thu hút thí sinh bằng sự tỏa sáng và tự tin về tài năng dẫn dắt của mình.

Huan luyen vien thi nhau the hien
Phạm Hương mang vương miện "dỗ ngọt" thí sinh

Đáng chú ý là Phạm Hương còn mang theo vương miện để chiêu mộ thí sinh: “Chị tự tin có thể giúp em giống chị lúc này và có được những gì chị đang có”. Không chịu lép vế, Hà Hồ lên tiếng: “Em muốn làm gì chị sẽ giúp em tỏa sáng, chứ không chỉ đi thi hoa hậu hay catwalk".
“Thiên An hãy tưởng tượng đi, Lan Khuê có thể giúp em bước lên catwalk với vai trò là vedette và trở thành người mẫu hàng đầu”, Hoa khôi Áo dài thu phục thí sinh.

Thay vì góp ý giúp các thí sinh nhận ra những điểm yếu, điểm mạnh của bản thân để có thể đi tiếp hoặc dừng lại thì 3 vị huấn luyện viên liên tục thể hiện tài năng của mình nhiều lúc đến mức tự cao. Điều này khiến khán giả có cảm giác chương trình như đang đánh bóng tên tuổi của huấn luyện viên chứ không phải đi tìm gương mặt tiềm năng đại diện cho các thương hiệu, nhãn hàng.
Nick name Hiền Nguyễn chia sẻ: “Xem chương trình thì thấy hay nhưng ban giám khảo tự cao tự đại quá.”

Các huấn luyện viên liên tục “đá xéo” nhau
Việc tranh cãi để giành thí sinh đem đến không khí sôi nổi và kịch tính cho The Face ngay từ tập đầu nhưng biểu cảm và lời nói “xiên xéo” của các huấn luyện viên khiến người xem liên tưởng đến mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” được đồn đoán lâu nay giữa họ.
Từ lâu, tin đồn về sự xích mích giữa Lan Khuê - Phạm Hương chưa hết thì ngay ở tập 1, 2 người đẹp cũng liên tục có những "biểu hiện" quyết liệt nhắm vào nhau. Trong thử thách chụp ảnh mặt mộc, Lan Khuê phấn khích bước lên sân khấu hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất. Phạm Hương cho rằng: "Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh". Ngay sau đó, Phạm Hương cũng rời ghế ngồi để chứng tỏ mình không ngại giúp thí sinh có bức hình lộng lẫy, Lan Khuê lại phản biện: "Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt".

Huan luyen vien thi nhau the hien
Lan Khuê thể hiện sự khéo léo khi nhận xét thí sinh


Khi Phạm Hương chiêu dụ thí sinh bằng vương miện, Hồ Ngọc Hà bất ngờ: "Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo", Lan Khuê cũng bày tỏ: "Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Vietnam".
Phạm Hương tiếp lời: "Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay." Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà phản biện "Chưa chắc à nha. Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu lắm". Chị còn chia sẻ với thí sinh: "Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có chiếc vương miện nhưng em là hoa hậu trong mắt của tất cả mọi người". Trước đó có tin đồn Phạm Hương vượt mặt Hà Hồ cặp với đại gia Kim Cương.

Huan luyen vien thi nhau the hien
Hà Hồ quyền lực tại ghế nóng The Face


Đặc biệt, Hà Hồ và Lan Khuê còn nhiều lần tung hứng nhau khiến Phạm Hương như bị cô lập.
”Mình thấy Phạm Hương biểu lộ chân thành, chân thật, thấy kiểu Lan Khuê không ưa Phạm Hương, kiểu nói nịnh ấy, cảm giác Hồ Ngọc Hà gần gũi Lan Khuê hơn, Phạm Hương hơi lẻ bóng, kiểu như cô ấy phải mạnh mẽ để chiến đấu một mình vậy”, nick name Hạnh Vũ chia sẻ.
Một khán giả khi xem chương trình nhận xét: “Phạm Hương và Lan Khuê cạnh khóe, nói đểu nhau và cả 3 huấn luyện viên luôn tỏ ra là ta đây tài giỏi".

Một số gương mặt đáng chú ý

Huan luyen vien thi nhau the hien
Mai Ngô thể hiện tự tin trước ống kính


 

Huan luyen vien thi nhau the hien
An Nguy, một vlog được nhiều bạn trẻ yêu thích

Như vậy, sự thể hiện của các huấn luyện viên trong tập đầu khiến cho các thí sinh The Face xuất hiện mờ nhạt, hơn thế, nó còn tạo cảm giác khó chịu khi người xem liên tục phải chứng kiến những màn khoe mẽ của các huấn luyện viên. Mong rằng Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê sẽ tiết chế bản thân hơn nếu không muốn chương trình bị tẩy chay.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI