Hứa Minh Đạt tái cầu hôn Lâm Vỹ Dạ

31/07/2018 - 15:59

PNO - Không chỉ mang đến bất ngờ cho vợ trong ngày đặc biệt, Hứa Minh Đạt còn hứa sẽ yêu thương bà xã Lâm Vỹ Dạ thêm... 100 năm nữa.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là một trong số những cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt được khán giả yêu mến vì tài năng lẫn hạnh phúc hôn nhân của họ.  Mới đây, trong buổi họp mặt fan của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đã bí mật xuất hiện và mang đến bất ngờ cho bà xã. 

Hua Minh Dat tai cau hon Lam Vy Da
Hứa Minh Đạt xuất hiện bất ngờ tại buổi họp fan của Lâm Vỹ Dạ và quỳ gối cầu hôn vợ

Nam diễn viên họ Hứa đã quỳ gối, cầu hôn lại Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới và hứa sẽ yêu bà xã thêm... 100 năm. Trước tình cảm của ông xã Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đã không kìm được xúc động và bật khóc. Cô tâm sự rằng, tình cảm của đại gia đình người hâm mộ, ông xã và hai con trai là nguồn năng lượng lớn để cô tiếp tục lao động, cống hiến cho nghệ thuật.

Sau 8 năm kết hôn, dù đã có 2 con, tình cảm cùng sự quan tâm chăm sóc của Hứa Minh Đạt dành cho Lâm Vỹ Dạ vẫn mặn nồng như ngày đầu. Tuy nhiên, ít ai biết, thuở mới yêu nhau, Lâm Vỹ Dạ là người chủ động ngỏ lời trước với ông xã. 

Hua Minh Dat tai cau hon Lam Vy Da
Lâm Vỹ Dạ bật khóc vì xúc động trước tình cảm của chồng và người hâm mộ

Nhớ lại buổi ban đầu gặp gỡ bà xã, Hứa Minh Đạt cho biết: "Lúc đó tôi mới ra trường nên ăn mặc còn nhếch nhác, kỳ cục lắm, nhưng Dạ lại thấy ấn tượng với hình ảnh đó. Rồi cả trường đồn ầm lên Dạ thích tôi nhưng là đàn anh, tôi chỉ coi Dạ như em út và nói với Dạ: "Lo học đi, yêu đương gì!". Đến mấy năm sau, chúng tôi vô tình gặp lại tại sân khấu hài, mỗi người đều đã có người yêu. Rồi "đùng một cái", chúng tôi cùng thất tình. Hai trái tim cô đơn bắt đầu gần gũi, chia sẻ, lo lắng cho nhau rồi nảy sinh tình cảm. Quen được một năm thì cả hai quyết định tiến đến hôn nhân".

Thành quả mà Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ có được từ tình yêu đó là hai cậu con trai kháu khỉnh: Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên).

Đây là tài sản quý giá nhất mà vợ chồng Hứa Minh Đạt đang chăm chút từng ngày. Dù từng gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề kinh tế khi đến với nhau bằng hai bàn tay trắng, cả Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đều cố gắng vượt qua để vun đắp hạnh phúc cho tổ ấm. 

Hua Minh Dat tai cau hon Lam Vy Da
 

"Thời điểm khó khăn nhất trong công việc và gia đình là lúc Dạ sinh con. Lúc đó, kinh tế gia đình đè nặng trên vai ông xã, nhưng anh Đạt luôn cố gắng để gia đình lúc nào cũng đầy đủ, để mình không nặng lòng. Cho nên nhờ ông xã mà Dạ vượt qua được những ngày tháng khó khăn một cách dễ dàng", Lâm Vỹ Dạ bày tỏ.

Dẫu vừa lo cơm áo gạo tiền, vừa chăm sóc chu đáo cho con, nhiều lúc cả hai vợ chồng đi làm suốt không được gặp mặt nhau, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn luôn dành thời gian đưa các con đi chơi cùng nhau.

Bật mí về bí quyết "giữ lửa" hôn nhân, đôi vợ chồng cho biết, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng, sẻ chia và cảm thông. Dù cưới nhau 8 năm, chênh nhau 7 tuổi, tình cảm và những sự quan tâm cả hai dành cho nhau vẫn như đôi vợ chồng son. 

Hua Minh Dat tai cau hon Lam Vy Da
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Hứa Minh Đạt là diễn viên trưởng thành từ sự hướng dẫn của NSƯT Hoài Linh, Chí Tài. Anh từng là thành viên của sân khấu Nụ cười mới và ghi dấu ấn với nét diễn duyên dáng trên sân khấu. Ngoài ra, Hứa Minh Đạt còn là diễn viên phim truyền hình, điện ảnh được công chúng yêu mến qua một số phim như: Ông trùm, Giọt lệ bên sông, Lật mặt 2...

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ được biết đến là nữ diễn viên hài duyên dáng thường xuyên đi diễn cùng Trường Giang. Những vai diễn ấn tượng của Lâm Vỹ Dạ qua các tiểu phẩm hài như: Ăn Tết ở đâu, Lệ tủm đi thi, Cờ bạc bia ôm, Tham hay không tham, Tám vô tư, tiền vẫn dư...

Thanh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI