Được Hiền Thục tha thứ, Tuấn Thăng vẫn xót lòng vì con gái không nhận cha

19/09/2016 - 11:51

PNO - Gia Bảo chính là con gái của Tuấn Thăng và Hiền Thục.

Mới đây, Tuấn Thăng - cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng một thời Saigon Boys đã xót xa, buồn bã chia sẻ lại đoạn hội thoại giữa mình với con gái ruột Gia Bảo, kết quả của mối tình giữa anh và Hiền Thục.

Anh chia sẻ lại câu chuyện của mình: "Gia Bảo: Alo, xin lỗi ai đầu dây à?

Tuấn Thăng: À... Tuấn Thăng đây, con còn nhớ chứ?

Gia Bảo: À, con chào chú, con nhớ rồi.

Tuấn Thăng: Con khỏe chứ, hôm nào chú dẫn con đi ăn nữa nhé?

Gia Bảo: Dạo này con bận lắm, đầu tuần thì đi học, cuối tuần bài vở nhiều, nên tranh thủ ở nhà làm, không biết khi nào con mới rảnh.

Tuấn Thăng: Thế có bao giờ con nghe nói chú là gì của con không ?

Gia Bảo: Dạ có, con biết rồi."

Duoc Hien Thuc tha thu, Tuan Thang van xot long vi con gai khong nhan cha

Gia Bảo chính là con gái của Tuấn Thăng và Hiền Thục. Hai người từng có khoảng thời gian dài yêu nhau nhưng sau đó hai người chia tay. Thời điểm đó cũng là thời điểm Hiền Thục mang thai bé Gia Bảo.

Không có người đàn ông bên cạnh, quãng thời gian trở lại showbiz của Hiền Thục rất khó khăn. Cô phải vất vả kiếm từng đồng lo cho con gái và từng chia sẻ, Tuấn Thăng ít quan tâm tới con gái. Chính vì thế, giữa bố con Tuấn Thăng không có được sự thân thiết.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Tuấn Thăng và Hiền Thục đã tốt hơn rất nhiều. Hai người bắt đầu làm việc lại với nhau vào cuối năm 2014, anh cũng trân trọng những gì mình đã làm được trong mối quan hệ với Hiền Thục.

Trả lời trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2015, anh vẫn buồn vì con gái chưa thể gọi mình bằng ba. Hiền Thục từng bảo anh hãy để từ từ cho con gái quen vì khoảng cách giữa hai người quá xa, quá lâu. Anh cũng không trách mình nữa vì chưa chăm sóc con gái chú đáo.

Hiện tại, Tuấn Thăng có gia đình riêng và có 2 con với người vợ hiện tại. Còn Hiền Thục vẫn làm bà mẹ đơn thân dù cô có nhiều người theo đuổi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI