Diễn viên Ngọc Trinh xúc động khi giành thắng lợi trong vụ kiện Nhà hát kịch TP.HCM

11/07/2017 - 11:49

PNO - Sau hơn 3 năm ròng rã theo đuổi vụ kiện tranh chấp quyền lợi hợp tác với Nhà hát kịch TP.HCM, cuối cùng nữ diễn viên Ngọc Trinh cũng đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho chính mình.

Sáng ngày 11/7 tại phòng xử án TAND quận 1 đã tiếp tục diễn ra phiên tòa xét xử vụ kiện tranh chấp quyền lợi hợp tác giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát kịch TP.HCM. Trong phiên tòa sáng nay, HĐXX đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện sau hơn 3 năm kéo dài.

Dien vien Ngoc Trinh xuc dong khi gianh thang loi trong vu kien Nha hat kich TP.HCM
Ngọc Trinh im lặng chờ nghe phán quyết từ HĐXX

Theo đó, HĐXX thừa nhận tính pháp lý trong hợp đồng hợp tác giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát kịch TP.HCM, dù chưa được ký kết nhưng cả hai bên đã xúc tiến hành động hợp tác, đầu tư và có sự thông báo về sự hợp tác này trước công chúng thông qua việc tổ chức họp báo công khai. Vì vậy, việc Nhà hát kịch TP.HCM đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ngọc Trinh là sai phạm và cần phải bồi thường thiệt hại cho nữ diễn viên.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên bố Nhà hát kịch TP.HCM phải bồi thường cho Ngọc Trinh số tiền 233 triệu đồng, đó là khoản chi phí mà nữ diễn viên đã bỏ ra để đầu tư thực hiện 5 vở kịch của mình trong thời gian hợp tác với Nhà hát kịch TP.HCM.

Đồng thời, theo như thiện chí mà Nhà hát kịch TP.HCM đã cho biết trong phiên tòa ngày 7/7, Nhà hát sẽ hỗ trợ cho Ngọc Trinh mỗi tuần 1 suất diễn và kéo dài trong suốt 12 tháng để nữ diễn viên Mùi ngò gai có thể công diễn các vở kịch của mình nhằm thu hồi vốn mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào từ Ngọc Trinh. Thậm chí, nếu trong 12 tháng mà Ngọc Trinh vẫn chưa thu hồi được vốn bỏ ra thì Nhà hát kịch TP.HCM tiếp tục hỗ trợ sân khấu cho đến khi nữ diễn viên hoàn lại vốn. 

Dien vien Ngoc Trinh xuc dong khi gianh thang loi trong vu kien Nha hat kich TP.HCM
NSƯT Trịnh Kim Chi vui mừng khi Ngọc Trinh thắng kiện

Phát biểu tại phiên tòa sau khi nhận kết quả, Ngọc Trinh cho biết cô rất vui khi đã tìm được câu trả lời cho mình sau hơn 3 năm ròng rã theo đuổi vụ kiện. Nữ diễn viên khẳng định, việc cô khởi kiện không nhằm mục đích đòi lại số tiền đã mất mà chỉ muốn biết ai đúng ai sai trong sự việc này. Nữ diễn viên từ chối trả lời về khả năng tái hợp tác với Nhà hát kịch TP.HCM trong thời gian tới. 

Dien vien Ngoc Trinh xuc dong khi gianh thang loi trong vu kien Nha hat kich TP.HCM
Lê Phương - Quang Tuấn đến tham dự phiên tòa
Dien vien Ngoc Trinh xuc dong khi gianh thang loi trong vu kien Nha hat kich TP.HCM
Huy Khánh đến chúc mừng đàn chị

Đến tham dự phiên tòa và ủng hộ Ngọc Trinh sáng ngày 11/7 có sự hiện diện của một số nghệ sĩ thân thiết với nữ diễn viên như: NSƯT Đàm Loan, Huy Khánh, Lê Phương, Hữu Tiến, Gia Bảo, Thanh Hiền, Quang Tuấn... 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI