Công Ninh lấy nước mắt khán giả trong phim về Ngày của Cha

16/06/2014 - 05:00

PNO - PNO - Vai diễn người cha do NSƯT Công Ninh thể hiện đã làm nhiều bạn trẻ phải giật mình vì quá vô tâm với cha mẹ, đánh thức tình thân bị lãng quên trong cuộc sống hiện đại xô bồ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong Ninh lay nuoc mat khan gia trong phim ve Ngay cua Cha

Phim ngắn Tình yêu thầm lặng được ra mắt đúng vào Ngày của Cha 15/6 (ngày chủ nhật thứ ba trong tháng 6 hàng năm) gây xúc động mạnh với nhiều bạn trẻ.

Nhận lời mời của các bạn sinh viên Trường SK-ĐA TP.HCM, NSƯT Công Ninh trong Tình yêu thầm lặng vào vai một người đàn ông trong cảnh “gà trống nuôi con”, luôn âm thầm lo lắng, vị tha cho đứa con bé bỏng.

Cong Ninh lay nuoc mat khan gia trong phim ve Ngay cua Cha


Phim ngắn Tình yêu thầm lặng

Tuy nhiên, khi người con trưởng thành, tình cảm yêu đương của tuổi mới lớn đã khiến anh dần quên đi người cha già đang cô đơn. Chỉ đến khi, giữa một đêm mưa gió, anh trở về nhà thì chứng kiến cha mình đang lầm lũi chuẩn bị bữa cơm, khi tay ông vẫn đang run lên do những cơn đau hành hạ. Dáng hình hao gầy, tần tảo sớm hôm cũng chỉ mong con sống no đủ đã khiến anh bật khóc, ôm lấy cha đầy hối hận.

Đoạn phim chỉ dài 1'34 giây, nhưng đã thể hiện trọn vẹn tình yêu không lời - bình lặng thôi nhưng ấm áp. Cha, một người luôn âm thầm làm hết những việc nặng nhọc thay con, mặc cho mái tóc kia dần bạc, đôi tay dần chai cứng, những giọt mồ hôi vẫn chưa thôi rơi.

Đoạn phim ngắn ngủi nhưng một thông điệp sâu sắc đã được gửi đến người xem: “Cuộc sống hiện đại đã vô tình làm chúng ta xa rời cha mẹ với nhiều lý do khác nhau, vì công việc, yêu đương hay bạn bè, đồng nghiệp. Đã bao giờ bạn nghĩ, cha mẹ cũng cần mình, như mình cần cha mẹ!?”.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI