Chia sẻ có thể lấy đại gia, Lâm Chi Khanh đang chơi trò PR?

06/08/2015 - 18:00

PNO - Nhiều người cho rằng, Lâm Chi Khanh đang dùng chuyện tình cảm để PR cho bản thân mình.

Trong khi lùm xùm tình càm với Vĩnh Thụy chưa kịp lắng xuống thì Lâm Chi Khanh đã công bố bạn trai mới của mình. Theo như những gì chia sẻ, bạn trai của cô là Việt kiều và vừa về nước đoàn tụ cùng cô.

Chia sẻ với báo Phụ nữ Online, Lâm Chi Khanh chia sẻ bạn trai hiện tại của cô là một Việt kiều. Anh cũng chính là mối tình đầu của cô, hai người từng yêu nhau khi cô mới 18 tuổi, sống chung một khoảng thời gian tương đối dài trước khi anh sang Mỹ và mất liên lạc với cô.

Cả hai người mới hội ngộ thời gian gần đây và nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, Lâm Chi Khanh đã được cầu hôn. Nếu đồng ý, hai người sẽ đính hôn vào tháng 10 và đám cưới sẽ diễn ra sau đó không xa.

Chia se co the lay dai gia, Lam Chi Khanh dang choi tro PR?

Theo như những gì Lâm Chi Khanh nói, bạn trai cô sống cùng gia đình ở Mỹ. Anh khá thành đạt và có công ty riêng, có thể gọi là đại gia.

Trước thông tin Lâm Chi Khanh chia sẻ bạn trai mới, khá nhiều người đã đặt nghi vấn liệu rằng đây có phải là chiêu PR của nữ ca sĩ chuyển giới?

Trước đó, ngay sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng gây chú ý với mối tình cùng chàng sinh viên kém 11 tuổi Nguyễn Cường. Cả hai dường như đã đi tới hôn nhân khi chụp ảnh cưới, dự đính tổ chức nhưng cuối cùng mối tình đó cũng tan vỡ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu trước, Lâm Chi Khanh từng viết: "Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát…".

Chia se co the lay dai gia, Lam Chi Khanh dang choi tro PR?

Trước tin đồn dùng chuyện tình cảm để PR, Lâm Chi Khanh cho biết tất cả đều vô tình lộ ra và báo giới hỏi han chứ cô không hề cố tình để PR như nhiều người nói.

Cô cho biết mình sẽ không bao giờ dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Lâm Chi Khanh hy vọng sẽ tìm được hạnh phúc mới bên mối tình đầu.

Minh Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI