Chí Thiện 'không muốn cô đơn' sau khi Khởi My đi lấy chồng

31/08/2017 - 19:50

PNO - Ngoài việc bày tỏ mong muốn có ai đó bên cạnh sau khi người bạn thân thiết Khởi My đính hôn với Kelvin Khánh, Chí Thiện còn hé lộ mối tình đơn phương không trọn vẹn của anh trong quá khứ.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Chí Thiện là người trong mộng của không ít khán giả nữ. Tuy nhiên, nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ về "một nửa" của mình. 

Mới đây, khi làm khách mời trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 9 với chủ đề Chỉ vì yêu, Chí Thiện đã bất ngờ trải lòng thổ lộ về những mối tình đơn phương không trọn vẹn anh từng có trong quá khứ. 

Chi Thien 'khong muon co don' sau khi Khoi My di lay chong
 

Chí Thiện bộc bạch, thời tuổi trẻ mới lớn, anh thường đặt ra cho mình những hình mẫu người yêu khá cao như xinh đẹp, thông minh, giỏi giang... Thế nhưng theo thời gian, nam ca sĩ nhận ra để có một mối quan hệ bền vững và yêu thương chân thành thì cần phải có sự hòa hợp về tâm hồn, suy nghĩ hơn là vẻ ngoài bắt mắt. 

Dù đã bước sang tuổi 29 nhưng hiện tại Chí Thiện vẫn lẻ bóng đi về, vì vậy mà nam ca sĩ thường xuyên bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn. Tuy nhiên, Chí Thiện cho biết anh tin vào duyên nợ và không đặt ra cho mình những hạn định thời gian phải lập gia đình. "Nếu gặp được người nào đó cảm thấy hợp thì sẽ nhanh chóng nắm lấy cơ hội", Chí Thiện chia sẻ.

Chi Thien 'khong muon co don' sau khi Khoi My di lay chong
 

Tiết lộ suy nghĩ về người bạn thân Khởi My khi nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn cùng Kelvin Khánh vào cuối năm nay, Chí Thiện cho biết anh rất vui và mừng cho Khởi My và dù nữ ca sĩ có lấy chồng thì tình bạn giữa Chí Thiện và Khởi My vẫn không thay đổi. 

Trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 9, Chí Thiện sẽ thể hiện 2 ca khúc là Nàng tôiTôi không muốn cô đơn. Trong đó, bài hát Tôi không muốn cô đơn thay Chí Thiện thể hiện tâm trạng cô đơn hiện tại của nam ca sĩ và mong muốn sớm tìm được ai đó bên cạnh.

Clip Chí Thiện chia sẻ về mối tình đơn phương trong quá khứ:

 

Ngoài sự xuất hiện của Chí Thiện, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, Hồ Quang Hiếu, Quách Thành Danh, Châu Gia Kiệt, Trang Pháp, nhóm LIME... Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ Bảy ngày 2/9 trên VTV9.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI