Chăm thể dục, Ngọc Trinh ghi công với thanh niên Việt?

17/03/2016 - 07:20

PNO - Ngọc Trinh làm đại sứ thể dục sẽ phần nào giúp cho người dân nâng cao tinh thần thể dục thể thao.

Thay vì những bộ trang phục tiền tỉ, những món hàng hiệu đắt tiền, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh thời gian gần đây thường xuyên khoe những hình ảnh rất "lạ" của người đẹp này. Cô chăm chỉ khoe việc tập thể dục, thể thao để giữ được dáng hình gợi cảm, tăng cường sức khỏe cũng như giúp cho tinh thần phấn chấn hơn.

Cham the duc, Ngoc Trinh ghi cong voi thanh nien Viet?

Là một người đẹp nổi tiếng nhất nhì làng giải trí, mọi động tĩnh của Ngọc Trinh đều là tâm điểm của công chúng và được mọi người quan tâm. Và dĩ nhiên, việc chăm tập thể dục thể thao của Ngọc Trinh thời gian gần đây cũng không phải ngoại lệ và được mọi người bàn ra tán vào.

Bỏ qua những ý kiến khen chê về việc chăm tập thể dục thể thao của Ngọc Trinh, những người hâm mộ cô hay có chút đam mê tập luyện hẳn sẽ học theo thần tượng mà nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho mình. Chẳng phải, mỗi bộ trang phục của cô, phát ngôn của cô đều được những người yêu thích noi theo đấy thôi.

Cham the duc, Ngoc Trinh ghi cong voi thanh nien Viet?

Còn với những người không mê tập luyện hẳn sẽ nhìn sự chăm chỉ và thành quả là thân hình tuyệt đẹp của Ngọc Trinh mà cũng gợn lên trong lòng mình chuyện có nên tập thể dục thể thao hay không. 

Chung quy lại, hành động chăm tập luyện của Ngọc Trinh dù thế nào đi chăng nữa cũng giúp cho tinh thần thể dục thể thao của người Việt cao hơn.

Theo con số thống kê được công bố tại Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm quốc tế về chính sách phát triển thanh niên thì tình trạng sức khỏe thể chất, chiều cao trung bình của nam giới Việt Nam hiện chỉ đạt 164,4cm (thấp hơn 13cm so với chuẩn), trung bình chiều cao nữ Việt Nam là 153,4cm (thấp hơn 10cm so với chuẩn).

Cham the duc, Ngoc Trinh ghi cong voi thanh nien Viet?

Theo con số này, chiều cao trung bình của Việt Nam kém hơn nhiều nước trong khu vực. Yếu tố thể lực, sức mạnh của thanh niên Việt Nam cũng bị xếp vào mức kém ra rất kém, một trong số nguyên nhân chính là việc lười vận động, tập thể dục thể thao.

Từ lâu, việc tập thể dục thể thao có vai trò quan trọng trong việc cải thiện thể lực, thể hình nên có lẽ, việc mời Ngọc Trinh làm đại sứ thể dục sẽ phần nào giúp cho người dân nâng cao tinh thần thể dục thể thao, nhờ đó sẽ cải thiện được thực trạng sức khỏe đang không mấy lạc quan của thanh niên Việt.

Đây hẳn sẽ là một bước đột phá nếu trở thành sự thật.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI