Ca sĩ Minh Thuận thanh thản qua đời trong khi đang ngủ

18/09/2016 - 17:08

PNO - Vậy là, sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả.

Chiều 18/9, đại diện gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết Minh Thuận qua đời lúc 8h15 sáng cùng ngày, tại bệnh viện. Anh thanh thản ra đi, trong khi đang ngủ.

Gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Quận Tân Bình để tổ chức tang lễ. Vậy là, sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả.

Nam ca sĩ được chẩn đoán ung thư phổi thời gian qua, hồi tháng 8, anh thông báo trên trang cá nhân sức khỏe đang dần ổn định và hứa hẹn sớm trở lại. Tuy nhiên, sau đó, anh bị tai biến mạch máu não, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu.

Ca si Minh Thuan thanh than qua doi trong khi dang ngu
Ca sĩ Minh Thuận đã qua đời.

Những ngày điều trị đau đớn tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, Minh Thuận nhận được sự quan tâm, động viên từ khán giả, đồng nghiệp.

Ngày 12/9 vừa qua, ca sĩ Phương Thanh - đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận - đã mang bánh kem vào giường bệnh mừng sinh nhật anh. Chị đọc cho anh dòng nhắn gửi: "Chúc anh bước qua tuổi mới hạnh phúc tràn đầy và mau hết bệnh để trở lại anh nhé...". Khi nghe lời chúc, Minh Thuận đã khóc.

Rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ viết những kỷ niệm về Minh Thuận, điều này cho thấy Minh Thuận là nghệ sĩ hiền lành, tử tế và lao động nghiêm túc. Không chỉ nỗ lực cho bản thân, trong suốt quãng đời làm nghệ thuật, Minh Thuận giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhiều nghệ sĩ trẻ có được những cơ hội tốt hơn. Ca sĩ Hoàng Bách, Hồng Ân… chia sẻ ca sĩ Minh Thuận mang đến cho họ những vai diễn đầu tiên trong đời.

Hay tin con sức khỏe yếu, bố ruột của Minh Thuận từ Mỹ cũng bay về Việt Nam chăm sóc con trai.

Được biết, Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào tạo thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích qua các bài hát như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm, con đường âm nhạc của Minh Thuận từ đó không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó, vai diễn Lâm Ca-rô của phim Cô gái xấu xí do anh hóa thân gây dấu ấn với khán giả.

Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận giành giải á quân qua sự trợ giúp của Phương Thanh.

Lam Thanh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI