Ca nương Kiều Anh lại ẩn ý nói về HLV Thu Phương?

23/10/2015 - 07:28

PNO - Trong một bài phỏng vấn, ca nương Kiều Anh lại ẩn ý nói về HLV của mình: "tôi vỡ mộng nhiều chuyện"; "việc được yêu thương không đơn giản như mình tưởng".

Lần đầu tiên về nước làm giám khảo The Voice, nhưng xem ra, Thu Phương gặp không ít scandal xung quanh học trò của mình. 

Mở màn cho bi kịch là gia đình ca nương Kiều Anh tố Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử với học trò ngay sau đêm thí sinh này bị loại.

Một học trò khác của HLV Thu Phương – Kimmese đã có đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân bày tỏ những tâm sự có phần gay gắt về người thầy của mình.

Kimmese chia sẻ: "Không phải ai sống ở Mỹ thì sẽ có cái đầu mở, dang tay ôm lấy những sự khác biệt". Cô cho rằng, Thu Phương là người hai mặt. Khi nghe Kim "dốc bầu tâm sự" những suy nghĩ về âm nhạc, mong sự thấu hiểu thì ngay khi cô rời khỏi xe, vị HLV này lại dành cho cô học trò sự phẫn nộ, khinh bỉ.

Kimmese không ngần ngại nói rằng, HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, nhưng lại tỏ ra thân thiết trước ống kính phóng viên. Thậm chí, Kimmese còn tiết lộ Thu Phương từng nói về mình: "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

Sau sự "nổi loạn" của hai sư tỷ, thí sinh Lê Hải Yến (Yến Tatoo) của đội Thu Phương cũng góp phần khiến câu chuyện thêm kịch tính khi chia sẻ dòng trạng thái khá dài. Trong status của mình, Yến Tatoo gián tiếp ám chỉ sự "nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ “gừng già” đóng vai người tốt".

Từ nghi án "ích kỷ", "bỏ rơi học trò" hay màn độc diễn trên sân khấu từng khiến cô phải gánh chịu nhiều ánh mắt hoài nghi, soi mói từ khán giả. Thậm chí, hình ảnh đẹp về một huấn luyện viên tận tụy, sâu sắc và tài năng cô gây dựng được suốt từ đầu chương trình tới giờ cũng bị những rắc rối phủ mờ.

Những tưởng câu chuyện của Thu Phương sẽ khép lại khi Thu Phương về Mỹ và Kimmese lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, mới đây, ca nương Hà Kiều Anh trong một bài phỏng vấn lại ẩn ý nói về HLV của mình: "tôi vỡ mộng nhiều chuyện"; "việc được yêu thương không đơn giản như mình tưởng".

Ca nuong Kieu Anh lai an y noi ve HLV Thu Phuong?
Ca nương Kiều Anh lại ẩn ý nói về HLV Thu Phương?

"Đến khi scandal với huấn luyện viên Thu Phương xảy ra, tôi vỡ mộng nhiều chuyện. Tôi chợt nhận ra việc được yêu thương không đơn giản như mình tưởng. Những người từng "ngọt" với mình bỗng quay lưng chửi bới, người ác hơn dùng hình ảnh mình bên người thân để chế giễu trên mạng.

Chỉ một số nhỏ là ở lại. Trong đó, những người yêu thương nhất, không bao giờ bỏ tôi lại phía sau, chính là gia đình và bạn trai. Lúc đó, tôi tự hỏi tại sao mình phải chạy theo những thứ mờ mịt mà không quý trọng những gì vô giá bên cạnh".

Đây là lần đầu tiên Kiều Anh nói trực tiếp đến HLV Thu Phương. Lời nói nhỏ nhẹ nhưng ẩn chứa nhiều nghĩa về HLV The Voice này.

Lần đầu trở về Việt Nam tham gia một chương trình truyền hình thực tế trong nước, Thu Phương có lẽ vẫn chưa lường trước được hết những mặt trái. Nữ ca sĩ vô tình vướng vào những scandal vốn dĩ là “món ăn” quen thuộc trong các chương trình truyền hình thực tế trong nước.

Hiện tại, nhiều khán giả yêu mến Thu Phương bắt đầu trở nên lo lắng về việc trở về của giọng ca Hải Phòng. Trước những áp lực của dư luận, liệu Thu Phương có còn sẵn lòng quay về Việt Nam nữa không?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI