Bị gọi 'cái máy đẻ', bà xã Lý Hải bức xúc đáp trả dư luận

17/02/2017 - 07:30

PNO - Nghi vợ Lý Hải mang thai lần 5, nhiều người đã gọi cô là "máy đẻ" khiến cô khá tức giận.

Mới đây khi xuất hiện tại một buổi ra mắt phim ở TP.HCM vào ngày 15/2, dù chỉ là hai trong số nhiều khách mời tham dự sự kiện, thế nhưng vợ chồng Lý Hải đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả.

Lý do khiến Lý Hải - Minh Hà thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng là bởi bà xã nam ca sĩ đã diện trang phục có thiết kế phồng ở vòng 2, tạo cảm giác kém thon gọn tại phần bụng, làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai lần thứ 5.

Bi goi 'cai may de', ba xa Ly Hai buc xuc dap tra du luan
Vợ Lý Hải bị nghi mang bầu lần thứ 5

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh dự sự kiện trên mạng xã hội, vợ Lý Hải đã nhận không ít thắc mắc từ người hâm mộ. Trước những câu hỏi về chuyện mang bầu, Minh Hà vẫn vui vẻ trả lời khéo léo. Tuy nhiên, khi có một số cư dân mạng bắt đầu “chọc ngoáy” chuyện sinh nở, đồng thời gọi bà xã Lý Hải là “cái máy đẻ người”, cô đã bức xúc lên tiếng đáp trả.

Minh Hà đanh thép cho biết: “Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người”. Phần trả lời khá ngắn gọn của vợ Lý Hải nhưng đủ để khiến vài người “câm nín”. Dẫu khá tức giận đáp trả một số ý kiến tiêu cực về mình nhưng Minh Hà vẫn không lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai.

Bi goi 'cai may de', ba xa Ly Hai buc xuc dap tra du luan
 

Sau 6 năm kết hôn, Minh Hà và Lý Hải đã có chung với nhau 4 người con và đủ "cả nếp, cả tẻ". Trước đó, ngày 10/07/2016, bà xã Lý Hải đã hạ sinh thiên thần thứ 4 nặng 3 kg tại bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Đây không phải lần đầu Minh Hà bị nhiều người ác miệng gọi là cái "máy đẻ", thế nhưng cựu hot girl vẫn bỏ ngoài tai và hết mực chăm lo vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI