Thừa Thiên - Huế: Thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tử vong

01/05/2013 - 19:11

PNO - PNO - Theo thông tin từ BV T.Ư Huế ngày 1/5, em Phạm Văn Đức (13 tuổi, quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã tử vong tối 30/4. Đức là nạn nhân thứ 6 tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra giữa xe container và xe khách tại địa bàn thôn Đồng...

Em Phạm Thị Hiếu Minh, người bị thương trong vụ tai nạn cho biết, bốn dì cháu em gồm: bà Nguyễn Thị Minh (đã tử vong trước đó), Phạm Văn Đức, Nguyễn Quỳnh Anh và Minh vào Huế chơi lễ 30/4. Trên đường trở về quê thì tai nạn kinh hoàng đã cướp đi sinh mạng của dì Minh, em Đức.

Trong sáng 1/5, người nhà đã đến đưa thi thể bà Nguyễn Thị Minh về quê mai táng. Riêng Đức được đưa về quê chiều nay. BV Đa khoa tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong số 4 thi thể nạn nhân tại nhà xác của BV, đã có người nhà đến nhận 3 thi thể đưa về quê mai táng gồm: bà Nguyễn Thị Minh, tài xế Lê Đình Chinh (trú Thạch Hà, Hà Tĩnh) và bà Nguyễn Thị Hương (trú Đồ Sơn, Hải Phòng). Hiện còn một thi thể nam chưa thể xác định danh tính, quê quán (không có giấy tờ tùy thân) đang được bảo quản tại phòng lạnh nhà xác của bệnh viện.

Thua Thien - Hue: Them mot nan nhan trong vu tai nan tham khoc tu vong

Sức khỏe em Nguyễn Quỳnh Anh (trú Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang bình phục trở lại

Em Nguyễn Quỳnh Anh (trú Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) kể:“Đang ngồi ở hàng ghế đầu bên phải, em bỗng thấy chiếc xe container chạy nhanh và lao vào xe em. Trong khoảnh khắc, em không nhìn thấy tài xế nữa. Hàng ghế bên trái phía sau tài xế bị sụp, em cũng không thấy người nào. Nhiều người ở phía sau nằm vắt qua cửa sổ xe. Một số người nằm dưới sàn bất động. Máu me đầy xe, kính xe vỡ gần hết. Em cố kêu cứu…”. 

Theo lời kể của anh Nguyễn Văn Nhã, ngồi ở hàng ghế thứ 3 từ dưới lên: “Tôi đi ra Hà Tĩnh làm việc lại sau khi về quê ở Hương Trà, Thừa Thiên-Huế nghỉ lễ. Khi xe va chạm, tôi thấy mấy người phía trên chết ngay tại chỗ. Một số người khác bị ép vào hàng ghế. Số còn lại ở sau xe hoảng loạn, nhiều người bị thương không nói được tiếng nào vì quá đột ngột”.

Hiện tại số người bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Thừa Thiên-Huế và BV Trung ương Huế.

THUẬN HÓA
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI