Thế Giới Di Động không giải quyết bảo hành cho khách?

14/08/2017 - 19:27

PNO - Chị Bùi Thị Phương Loan (ngụ tại 173/20 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM) phản ánh, chị mua điện thoại Iphone 5S tại cửa hàng Thế Giới Di Động (TGDĐ), sử dụng được gần một năm, máy bị tắt nguồn, không thể khởi động.

Bộ phận chăm sóc khách hàng (KH) của TGDĐ cho biết, iCloud trong điện thoại của chị bị người khác xâm nhập và khóa máy. Bộ phận này yêu cầu chị Loan thanh toán 2,9 triệu đồng để thay main và từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng. “TGDĐ lừa gạt, bán máy đã qua sử dụng, sau đó yêu cầu thay main mới”, chị Loan bức xúc. 

The Gioi Di Dong khong giai quyet  bao hanh cho khach?

Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ, ông Đặng Thanh Phong, Trưởng bộ phận Truyền thông, Công ty cổ phần TGDĐ cho biết, khi chị Loan khiếu nại, siêu thị đưa ra hướng xử lý: hỗ trợ 100% phí sửa chữa (2,9 triệu đồng) hoặc gửi tặng phiếu mua hàng trị giá 2,9 triệu đồng (có thể nhận tiền mặt), nhưng KH không đồng ý.

Sau đó, phòng chăm sóc KH đề nghị hỗ trợ phí sửa chữa hoặc hoàn trả 50% giá trị máy, nhưng KH vẫn không đồng ý. TGDĐ cam kết bán hàng chính hãng và máy mới. Việc KH đòi hoàn 100% tiền theo giá ban đầu nằm ngoài khả năng của TGDĐ.

Thanh Hoa

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI