Sạt lở móng nhà khiến 3 người thương vong

27/02/2018 - 10:57

PNO - Trong lúc đang dọn dẹp để đổ bê tông, móng nhà của gia đình anh Phong bất ngờ bị lở khiến 3 người thương vong.

Sáng 27/2, một lãnh đạo UBND xã Nam Bình (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sạt lở móng trong quá trình làm nhà khiến 3 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984, cùng trú tại thôn 7, xã Nam Bình). Hai người bị thương là cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002) và chị Đào Thị Hải (SN 1991) đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Song, hiện sức khỏe đã ổn định.

Sat lo mong nha khien 3 nguoi thuong vong
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/2, anh Nguyễn Văn Phong (trú thôn 10, xã Nam Bình) nhờ anh em họ hàng đến hỗ trợ đào móng để xây nhà. Đến khoảng 14h, anh Thuận, cháu Bình và chị Hải dọn dẹp đất để chuẩn bị đổ bê tông.

Thời điểm này, khối lượng đất của móng nhà bất ngờ đổ sập vùi lấp 3 nạn nhân trên. Riêng một số người khác may mắn chạy thoát được.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng người dân tiến hành đào bới đất để cứu các nạn nhân trên. Do khối lượng đất đổ xuống rất lớn nên gần một giờ đào bới, lực lượng chức năng mới tìm thấy các nạn nhân, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong đó, anh Thuận bị thương nặng nhất được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu nhưng đến khoảng 2h rạng sáng nay đã tử vong.

Theo lãnh đạo xã Nam Bình, ngôi nhà bị sạt lở nằm ở bên đường Hồ Chí Minh (hướng taluy âm), cách đây 2 năm gia đình đổ đất lên để làm nhà. Trước khi vụ sạt lở xảy ra, gia đình tiếp tục thuê máy múc để đào phần móng phía sau để tiếp tục làm nhà thì bị nạn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI