Nhân viên hàng ăn mặc bikini rót bia: Hội chứng Trần Anh lan tỏa?

10/05/2016 - 11:31

PNO - Ngoài nhiệm vụ rót bia, gửi menu, bưng đồ ăn, các cô gái mặc luôn biết cách làm hài lòng thực khách bằng những nụ cười khêu gợi

Nhan vien hang an mac bikini rot bia: Hoi chung Tran Anh lan toa?
Hai nữ PG đang rót bia cho khách. Ảnh: VNN

Tối ngày 08/05, tại một quán ăn ở khu vực Trần Thái Tông (Dịch Vọng - Cầu Giấy Hà Nội), xuất hiện một dàn nhân viên nữ trẻ đứng phục vụ thực khách đến ăn uống tại nhà hàng.

Điều khiến thực khách bất ngờ là những nữ nhân viên  này chỉ diện trên mình duy nhất bộ bikini 2 mảnh khá gợi cảm. Họ đi lại xung quanh nhà hàng hết sức tự nhiên, chuyên nghiệp không hề có một chút e dè hay ngại ngùng.

Nhan vien hang an mac bikini rot bia: Hoi chung Tran Anh lan toa?
Mời bia tận tay cho khách. Ảnh: VNN

Ngoài nhiệm vụ rót bia, gửi menu, bưng đồ ăn, các cô gái mặc bikini thu hút được khá đông thực khách đến nhà hàng.

Nhan vien hang an mac bikini rot bia: Hoi chung Tran Anh lan toa?
Ngồi trò chuyện cùng khách. Ảnh: VNN

Trao đổi với Vietnamnet sáng 10/5, đại diện nhà hàng này cho biết, đây là một chương trình đặc biệt diễn ra ngày 8/5 nhằm tri ân khách hàng. Vì vậy, nhà hàng có mời dàn PG mặc bikini để rót bia tới từng bàn phục vụ thực khách.

Trước đó, vào chiều 28/4, người đi đường và khách tới mua hàng rất sốc khi chứng kiến nhiều cô gái diện bikini hở hang đứng đón khách và giới thiệu sản phẩm tại siêu thị điện máy Trần Anh, số 18, Phạm Hùng (Hà Nội).

Nhan vien hang an mac bikini rot bia: Hoi chung Tran Anh lan toa?
Dàn PG tại Trần Anh

Những cô gái mặc bikini này tiếp đón khách hàng từ khi vào gửi xe. Thậm chí họ còn dắt xe cho khách rồi dẫn khách vào tận nơi trưng bày sản phẩm trong siêu thị để tư vấn.

Ngay sau đó, đơn vị này đã bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội quyết định xử phạt 40 triệu đồng do vi phạm quảng cáo có nội dung trái với truyền thống, lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Việc nhà hàng thuê PG mặc bikini rót bia, rượu tiếp khách diễn ra ngay sau khi siêu thị Trần Anh bị xử phạt đã khiến cho dư luận đặt ra câu hỏi, phải chăng hội chứng marketing rẻ tiền đã lan tỏa, bất chấp quy định của pháp luật? Có lẽ mức phạt 40 triệu vẫn chưa khiến cho nhiều cửa hàng sẵn sàng chấp nhận bị xử phạt để đạt được mục đích quảng cáo của mình?

Hoàng Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI