Nữ phóng viên bị dàn cảnh va chạm giao thông để cướp tài sản

25/07/2018 - 11:50

PNO - Các đối tượng lạ mặt đã áp sát xe của chị Linh, thò tay giật mạnh túi xách treo ở giữa xe. Khi chị này giữ túi lại, các đối tượng còn quay lại đe dọa và cướp tài sản.

Theo chị Giang Thùy Linh - phóng viên Báo Lao Động, sự việc xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 24/7, khi chị đang di chuyển trên đường QL32 thuộc địa bàn Yên Thịnh, phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

Khi đang di chuyển, bất ngờ có hai nam thanh niên đi xe máy áp sát, dàn cảnh và chạm giao thông rồi cướp chiếc túi xách chị đang treo ở móc giữa xe.

Tổng giá trị tài sản trong túi xách khoảng 100 triệu đồng, bao gồm: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus, điện thoại A5, một máy tính laptop, 1,4 cây vàng  loại vàng nhẫn, 500 nghìn đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

Nu phong vien bi dan canh va cham giao thong de cuop tai san
Khu vực xảy ra vụ việc

Chị Linh cho biết: "Khi bị các đối tượng áp sát, tôi nghĩ là có va chạm giao thông nên không để ý rồi tiếp tục đi. Khi đi được một khoảng ngắn thì một đối tượng thò tay giật mạnh túi xách của tôi treo ở móc giữa xe.

Thấy vậy, tôi đưa tay ra giữ túi lại. Tưởng chừng chúng bị lộ sẽ bỏ chạy nhưng không ngờ chúng quay lại đe dọa và tiếp tục giật mạnh khiến tôi hoảng loạn”.

Khi xảy ra vụ việc, chị Linh cũng đã hô hoán nhưng người đi đường không ai hỗ trợ. Do quá hoảng loạn, chị cũng chỉ kịp nhìn thấy hai đối tượng này có dáng người cao, gầy, đi xe số.

"Các đối tượng đi xe máy với tốc độ cao nên tôi không kịp nhìn biển số. Nếu lúc đó tôi không buông tay giữ túi xách ra thì có lẽ đã bị giật văng ngã xe máy lăn vào gầm ôtô”, chị Linh bàng hoàng kể lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã đến cơ quan Công an phường Phú Thịnh để trình báo. 

Nu phong vien bi dan canh va cham giao thong de cuop tai san
Lời khai của chị Linh tại công an địa phương

Trước vụ việc trên, rất mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc truy bắt đối tượng, xử lý tình trạng cướp giật manh động, đe dọa tính mạng và tài sản người dân.

Theo phản ánh của người dân, trong thời gian gần đây, địa bàn thị xã Sơn Tây thường xảy ra các vụ cướp trắng trợn giữa ban ngày.

Lãnh đạo Công an phường Phú Thịnh cho biết: "Công an phường đã kết hợp Công an thị xã Sơn Tây vào cuộc ngay trong tối hôm qua. Thậm chí đã đến tận địa bàn tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc để rà soát thông tin nghi vấn. Đồng thời, công an cũng trích xuất camera an ninh để tìm các đối tượng gây án”.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI