Hai tên cướp lạng lách tông người đàn ông nguy kịch

14/07/2017 - 14:11

PNO - Hai tên cướp giật túi xách của hai cô gái rồi phóng nhanh lạng lách tông trúng người đàn ông đang qua đường khiến nạn nhân nguy kịch.

Ngày 14/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giam Nguyễn Trọng Hiệp (18 tuổi, quê Tây Ninh) và Nguyễn Văn Vui (17 tuổi, ngụ Hóc Môn) để điều tra làm rõ về hai hành vi "Cướp giật tài sản" và "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng".

Trước đó, chiều 11/7, Hiệp điều khiển xe máy hiệu Yamaha Exciter biển số 59P1-484.42 chở Vui đi tìm người sơ hở để cướp giật nhằm mua ma túy.

Hai ten cuop lang lach tong nguoi dan ong nguy kich
Hai tên cướp giật túi xách của người dân rồi bỏ chạy tông người đàn ông trọng thương. 

Sau khi lòng vòng một số tuyến đường ở huyện Hóc Môn, cả hai không tìm được cơ hội nên chạy qua quận Gò Vấp. Khi đến gần giao lộ đường Quang Trung  - Thống Nhất, Vui phát hiện hai cô gái đang đèo nhau trên xe máy có mang theo túi xách nên áp sát.

Khi đến trước số nhà 114/4A1 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, Hiệp cho xe áp sát để Vui giật chiếc túi xách rồi tăng ga tẩu thoát về đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp.

Hai cô gái phát hiện bị cướp liền đuổi theo vừa  truy hô. Lúc này, Hiệp tăng tốc và lạng lách trên đường để tẩu thoát. Tuy nhiên khi đến trước số 300 Nguyễn Văn Lượng (phường 16, quận Gò Vấp) do không làm chủ tay lái, xe của Hiệp đã tông trực diện vào xe của một người đàn ông (chưa xác định nhân thân) đang băng qua đường khiến ông này bị thương rất nặng.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai ngã xuống đường và bị người dân bắt giữ. Người đàn ông bị tông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Hai đối tượng này còn khai nhận đã thực hiện một số vụ cướp giật trên địa bàn quận Hóc Môn, quận 12.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI