Gia đình cô gái bị người yêu chặt xác: Từng mua xe máy, mở cửa hàng cho kẻ ‘sát nhân’

05/06/2018 - 18:28

PNO - Đám tang cô gái 27 tuổi diễn ra trong nỗi đau tột cùng của gia đình khi kẻ gây án chính là người yêu cũ và là người được gia đình nạn nhân từng cưu mang, mua xe máy và mở cửa hàng cho y làm việc

Trưa 5/6, tại căn nhà ở xã Quy Đức (huyện Bình Chánh, TP.HCM), đám tang chị Đ.Y.N (27 tuổi, bị bạn trai cũ sát hại) diễn ra trong nước mắt. Từng dòng người đến viếng không khỏi xót xa trước cái chết của cô gái trẻ khi bị bạn trai cũ sát hại quá dã man.

Đặc biệt, chứng kiến hình ảnh người mẹ chết lặng bên góc tường, cạnh bàn vong và luôn miệng gọi tên con khiến ai cũng không cầm được nước mắt.

Gia dinh co gai bi nguoi yeu chat xac: Tung mua xe may, mo cua hang cho ke ‘sat nhan’
Bà G. mẹ của cô gái 27 tuổi bị bạn trai cũ sát hại dã man ở Sài Gòn

Nỗi đau người mẹ

Nén nỗi đau, bà G. cho biết, chiều hôm qua gia đình đang tìm kiếm thông tin về chỗ ở của con gái thì nhận được tin báo từ công an báo chị N. bị sát hại.

“Nghe công an báo tin con tôi bị sát hại ở quận Gò Vấp và phi tang xác tại Tây Ninh mà tôi như sụp đổ. Con gái tôi nó có tội tình gì đâu mà nỡ ra tay tàn nhẫn với cháu như vậy”- bà G. khóc nghẹn.

Đôi mắt sưng húp, nói không thành lời, bà kể tiếp, ngay khi nghe tin “sét đánh”, bà cùng chồng tức tốc chạy lên thì xác nhận đó đúng là con gái của mình. Điều bà càng đau đớn hơn khi biết kẻ gây án chính là nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai).

Theo lời người mẹ, thời còn sinh viên, chị N. và Hiếu có quãng thời gian yêu nhau. Trong thời gian này, Hiếu thường xuyên xuống nhà bà chơi. Bà G. thương Hiếu mồ côi mẹ nên giúp đỡ thanh niên này mua xe máy, mở cửa hàng.

Tuy nhiên, cách đây 4 năm, con gái tôi và Hiếu chia tay. Sau đó, Hiếu bỏ học về Gia Lai đi làm rừng. Trong thời gian này, con gái bà cũng đã có bạn trai mới, hai đứa dự định đầu năm sau sẽ kết hôn.

Gia dinh co gai bi nguoi yeu chat xac: Tung mua xe may, mo cua hang cho ke ‘sat nhan’
Hiện trường con hẻm ở quận Gò Vấp nơi cô gái bị giết hại, chặt xác phi tang

Trong thời gian gần đây, Hiếu xuống Sài Gòn để ngỏ lời cưới N, nhưng N đã hết tình cảm với Hiếu nên từ chối. Trước khi sát hại người yêu cũ, Vũ Ngọc Hiếu rủ N cùng một vài người nữa đi ăn, uống cà phê. Nghĩ bạn bè lâu ngày không gặp, N đồng ý.

“Nó biết N có bạn trai mới, sắp cưới nên quyết ra tay sát hại. Nó không làm rể được nhà tôi nên thù, hủy hoại thi thể N. Tôi không bao giờ tha thứ cho nó. Giết người phải đền tội”, bà G. nghẹn ngào.

Chồng của cô gái bị sát hại tuyệt vọng gọi tên vợ sắp cưới

Trong đám tang chiều 5/6 có Huy, chồng sắp cưới của nạn nhân. Anh ngồi chết lặng ở góc tường. Chàng trai quay nhìn chiếc quan tài nơi người vợ sắp cưới đang nằm đó và chỉ biết khóc. Nhờ sự hỗ trợ của bạn bè thì anh mới có thể đứng vững.

“Anh Huy và chị N. đã dạm hỏi và đã định ngày cưới vào đầu năm sau. Mấy ngày qua anh Huy chưa ăn gì vì lo lắng và mòn mỏi đi tìm người vợ sắp cưới “mất tích” bí ẩn nên thể trạng càng tiều tuỵ hơn. Suốt từ lúc quan tài được đưa từ xe tang vào nhà, anh Huy chỉ khóc, không nói được gì. Có lúc anh gọi tên vợ trong tuyệt vọng vì quá đau đớn”- em gái ruột của Huy chia sẻ.

Chị N. hiền lành, giỏi tiếng Anh nên làm việc ở một công ty trong sân bay. Chị cũng dễ gần nên được gia đình chồng sắp cưới thương lắm. Những tưởng anh trai tôi sẽ có được người vợ hiền, ba mẹ có dâu thảo. Vây mà hôm nay xảy ra cớ sự này.

Gia dinh co gai bi nguoi yeu chat xac: Tung mua xe may, mo cua hang cho ke ‘sat nhan’
Anh Huy (áo đen) đau đớn trước cái chết của vợ sắp cưới của mình

Như đã thông tin, chiều 4/6, nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) đang thực hiện phi tang một số đoạn thi thể người yêu tại Tây Ninh thì bị cơ quan công an địa phương phát hiện, bắt giữ.

Qua đấu tranh khai thác, Hiếu thừa nhận vì ghen tuông tình cảm nên tối 31/5 đã sát hại bạn gái, là chị Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). Hiện trường nơi nghi can gây án là căn phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp).

Sau đó, cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh bàn giao cho đội điều tra truy xét trọng án thuộc phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Bước đầu, nghi can Hiếu đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội.

 

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI