Đốt lửa bên đường, 7 người bị ôtô tông thương vong

26/02/2018 - 10:50

PNO - Một nhóm 7 người ở Nghệ An đốt lửa bên đường để chào đón giao thừa thì bị ôtô đâm trúng khiến 2 người chết, 5 người bị thương.

Ngày 26/2, đại tá Lương Thế Lộc - Trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ quan đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết và 5 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, gần 24h đêm 15/2 (tức 30 tết) tài xế Nguyễn Quốc Phượng (47 tuổi, trú xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương) điều khiển ôtô chạy theo hướng từ thị trấn Dùng về nhà ở xã Phong Thịnh để kịp đón giao thừa. 

Dot lua ben duong, 7 nguoi bi oto tong thuong vong
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Khi đi đến địa phận xóm Liên Châu (xã Thanh Liên), tài xế này bị mất lái khi tránh chiếc xe máy ngược chiều nên đã lao vào nhóm 7 người đang đốt lửa trại chờ đón giao thừa bên lề đường.

Cú đâm trực diện khiến chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, trú xã Thanh Liên) tử vong tại chỗ, chị Nguyễn Thị Liên (26 tuổi) tử vong trên đường đi cấp cứu. Năm người khác gồm ông Dương Lê Hòa (64 tuổi), anh Phan Văn Hoàn (30 tuổi), chị Phan Thị Oanh (31 tuổi), anh Phạm Văn Tâm (25 tuổi) và anh Nguyễn Văn Công (25 tuổi, cùng trú tại xã Thanh Liên) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương, gãy tay chân. 

Dot lua ben duong, 7 nguoi bi oto tong thuong vong
Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 5 người bị thương ngay trước thời khắc giao thừa.

Công an huyện Thanh Chương đã có mặt, phối hợp với người dân địa phương đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tổ chức khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra ngay sau khi nhận được tin báo.

“Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định, hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Phượng. Sau thời gian tạm giữ, tài xế Phượng được cho tại ngoại để khắc phục hậu quả, hương khói và chăm sóc các nạn nhân” đại tá Lộc nói và cho biết. Anh Phạm Văn Tâm tiếp tục được điều trị do vết thương nặng. 

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI