Đại tá công an bị cảnh cáo vì dùng tiền cơ quan đi mua quà biếu

09/04/2018 - 11:23

PNO - Đại tá Nguyễn Văn Tiền – Trưởng Công an TX. Vĩnh Châu (Sóc Trăng) vừa bị UBKT tỉnh này kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng do dính vào những sai phạm liên quan đến việc sử dụng nguồn tài chính của đơn vị vào mục đích khác.

Sáng 9/4, nguồn tin từ Công an TX. Vĩnh Châu cho biết, UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa quyết định cảnh cáo về mặt Đảng đối với đại tá Nguyễn Văn Tiền - Trưởng Công an TX. Vĩnh Châu.

Dai ta cong an bi canh cao vi dung tien co quan di mua qua bieu
Trụ sở làm việc của Công an TX. Vĩnh Châu (Sóc Trăng)

Cụ thể, theo kết luận của Thanh tra Công an tỉnh Sóc Trăng, những sai phạm của ông Tiền được xác định do có liên quan đến việc sử dụng nguồn tài chính của đơn vị vào mục đích cá nhân. Trong đó, việc ông Tiền sử dụng nguồn vốn của UBND TX. Vĩnh Châu hỗ trợ, tiền xử phạt vi phạm hành chính của đơn vị... để mua quà biếu cho người khác là chưa đúng quy định.

“Chính việc làm này, đã làm mất tình đoàn kết nội bộ, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Đồng thời, hành vi của ông Tiền khiến cho nhiều người không phục dẫn đến việc có đơn tố cáo hành vi sai phạm của ông là điều tất yếu” – nguồn tin cho biết.

Ngoài ra, cũng theo kết luận này, vị đại tá còn thường xuyên vắng mặt tại các buổi sinh hoạt chi bộ, vi phạm nghiêm trọng những nguyên tắc, điều lệ mà đảng viên không được làm. Trước đó, ông Tiền đã bị kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI