Bé gái lớp 3 bị xâm hại mang thai hơn 4 tuần

31/03/2017 - 11:30

PNO - Nghi phạm hiếp dâm được cho là uống thuốc độc trước khi đến làm việc với công an, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 31/3, thông tin từ Đội điều tra tổng hợp Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết tiếp nhận đơn của bà L.K.C. (ngụ xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) tố cáo vụ việc cháu ngoại của bà là bé N.K.H. (10 tuổi, học sinh lớp 3) bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai. Gởi kèm theo đơn là kết quả siêu âm ngày 28/3 thể hiện bé H. có thai 4,5 tuần tuổi.

Tiếp xúc với báo chí, bà C. cho biết, cách đây 3 ngày, khi bà đang làm thuê ở TP.HCM thì bất ngờ nhận được điện thoại của H. từ dưới quê gọi lên, muốn bà về nhà. Thương cháu, bà C về nhà trong lúc tắm cho H. thì thấy dấu hiệu bất thường nên gặng hỏi, thì bé H. thú thật đã bị gã hàng xóm tên T. nhiều lần cưỡng hiếp.

Lo lắng, bà C. mua que cho cháu thử thai thì thấy 2 vạch nên đưa bé đến một phòng khám ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long siêu âm. Kết quả bé H. có thai 4,5 tuần. Hoang mang, bà C. dẫn cháu đến công an địa phương trình báo. Cũng theo lời bà C., ngay sau khi tiếp nhận tin trình báo, cơ quan điều tra công an huyện đã làm việc với gia đình bà và người hàng xóm tên T.

Tuy nhiên do vụ việc đang trong giai đoạn điều tra nên cơ quan chức năng  chưa thể cung cấp thông tin đến báo chí.

Bé H. có hoàn cảnh gia đình tương đới khó khăn, cha mẹ ly thân, mẹ đi làm ăn xa, cháu được ông bà ngoại nhận nuôi dưỡng. Tuy nhiên, gần đây bà C. cũng lên TP.HCM làm thuê, bé H. ở nhà với ông ngoại. Do không ruộng đất sản xuất, hàng ngày ông ngoại cũng thường xuyên vắng nhà đi làm thuê nên sau giờ học bé H. phải ở nhà một mình.

Theo một nguồn tin, trước khi đến làm việc với cơ quan chức năng, T. đã uống thuốc tự tử, trong quá trình làm việc, thấy T. có biểu hiện ngộ độc, cán bộ điều tra đã đưa T. đến bệnh viện cấp cứu.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI