Bé gái 12 tuổi bị gã hàng xóm sàm sỡ khi đi sửa đồng hồ

14/09/2017 - 18:41

PNO - Khi đến nhà Bình sửa đồng hồ, một bé gái 12 tuổi đã bị người này dụ dỗ đưa vào phòng kín để thực hiện hành vi dâm ô của mình rồi cho 50.000 đồng.

Chiều 14/9, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt đối tượng Trương Quang Bình (51 tuổi, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) để điều tra về hành vi "Dâm ô trẻ em".

Theo cáo buộc, giữa tháng 8/2017, bé N. (12 tuổi, hàng xóm của Bình) mang chiếc đồng hồ bị hư qua nhờ sửa. Sau khi sửa xong, Bình đã dụ dỗ bé N. xuống nhà bếp rồi thực hiện hành vi thú tính.

Be gai 12 tuoi bi ga hang xom sam so khi di sua dong ho
Trương Quang Bình tại cơ quan điều tra.

Sau đó, gã hàng xóm này đưa cho N. 50.000 đồng và dặn cháu không được kể chuyện với bất kỳ ai. Tuy nhiên, sự việc sau đó bị vỡ lở khi bé N. kể lại sự việc cho một người bạn cùng xóm. Khi biết chuyện, người thân của N. đã kéo đến nhà Bình đòi làm rõ.

Ông Phạm Văn Thu - Trưởng Công an xã Hộ Độ (Lộc Hà) cho biết, cháu N. bị chứng động kinh đã nhiều năm nay. Bình cũng đã từng sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình hai bên giải quyết.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI