SEA Games 29: Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng, chờ Ánh Viên đoạt vàng

26/08/2017 - 12:55

PNO - Thi đấu tại nôi dung súng ngắn 10m từng đạt HCV Olympic Rio, thế nhưng Hoàng Xuân Vinh vẫn chưa thể có HCV tại SEA Games lần này.

Sáng 26/8, VĐV Hoàng Xuân Vinh bước vào nội dung thi đấu 10m súng ngắn. Đây là nội dung Xuân Vinh từng bước lên bục cao nhất của thế giới tại Brazil. Tuy nhiên, một lần nữa tay súng này khiến người hâm mộ tiếc nuối.  

SEA Games 29: Hoang Xuan Vinh gay that vong, cho Anh Vien doat vang
Hoàng Xuân Vinh để hụt HCV trước đối thủ Malaysia tại nội dung sở trường từng vô địch Olympic Rio

Kết thúc các loạt bắn, Xuân Vinh chỉ giành được 234,1 điểm và giành HCB. Trong khi đó, vận động viên chủ nhà giành đến 238,3 điểm.

Trước đó, Hoàng Xuân Vinh còn không có nổi huy chương ở nội dung 50m súng ngắn, nội dung anh từng giành HCB Olympic 2016 tại Brazil. Đây quả thật là kỳ SEA Games đáng buồn của xạ thủ này.

Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao Nguyễn Hồng Minh chia sẻ: “Có một điều buồn và rất khó lý giải là thất bại của Hoàng Xuân Vinh. Ở cái tầm của Xuân Vinh, anh có thể không thành công như ở Olympic Rio, anh có thể không đạt được điểm số cao như tại Brazil nhưng việc anh đứng vị trí thứ 8 của loạt bắn chung kết và trở thành người phải ra đi đầu tiên là điều rất khó lý giải".

SEA Games 29: Hoang Xuan Vinh gay that vong, cho Anh Vien doat vang
Ánh Viên tiếp tục là niềm hy vọng vàng của Việt Nam trong ngày thi đấu 26/8

Trong chiều nay "cô giá vàng" Ánh Viên tiếp tục thi đấu chung kết ở 2 nội dung gồm 200 m và 50 m tự do. Cho đến thời điểm hiện tại, cô gái miền Tây đã mang về 7 HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games 29.

Cũng tại môn bơi lội, vận động viên Lê Nguyễn Paul sẽ bước vào chung kết 50m ếch nam.

SEA Games 29: Hoang Xuan Vinh gay that vong, cho Anh Vien doat vang
Sau ngày thi đấu 25/8, đoàn Việt Nam giữ vững vị trí thứ nhì.

Lâm Xung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI