Sao y bản chính

07/06/2014 - 01:28

PNO - PNCN - Ngay cả khi được đóng cái dấu xác định đỏ choét, bản sao cũng không thể là bản chính được, vẫn là bản sao. Chắc như bắp. Cho nên chuyện cãi nhau ì xèo giữa các bạn trẻ so đo Sơn Tùng M-TP giả (Hoài Lâm hóa trang trong chương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao y ban chinh

Công nhận Hoài Lâm biến hóa thành Sơn Tùng M-TP khá giống và hát cũng chất lừ, nhưng vẫn không ra được đúng hàng nguyên mẫu. Khen là khen sự nỗ lực sao chép đồng nghiệp của những người chơi, bất chấp hình thể, giới tính, chất giọng, tạo nên cái hài hước, vui tươi, mang chút thư giãn đến người xem vào ngày cuối tuần, chứ chẳng ai điên gì đi cổ vũ hàng nhái!

Nhìn Minh Thuận hóa thành bé Phương Mỹ Chi, trời, cứ như là… bà nội Phương Mỹ Chi không bằng. Già ngắt. Cũng vậy, khi Hoài Lâm “thành” Celine Dion, dòm thấy thương cho “bản chính”. Nói chung, khi một người nam cố biến mình thành người nữ (hoặc ngược lại) để mua vui, thấy trò chơi sao giống “hung khí” quá. Vì vậy, hễ ai “bắt” được “bản gốc” cùng giới tính với mình thì mừng cho người đó trước cái đã, còn mọi khác biệt tính sau.

Cái chính là trước mua vui, sau làm từ thiện, chứ đừng mong bản sao ngon hơn bản gốc. Biến mình thành người khác, mệt lắm, tốn cả một ê kíp chứ một mình người chơi đâu làm nổi, rồi khi thành người khác lại nhận ra một thứ thiệt: hãy làm chính mình!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI