Quảng Nam: Hỗn chiến, một người chết

07/07/2013 - 20:56

PNO - PNO - Chiều nay 7/7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt khẩn cấp Võ Văn Thắng (còn gọi là Út, 20 tuổi), trú tại P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng vì tội giết người.

22 giờ ngày 6/7, tại ngã tư Hùng Vương - Trần Hưng Đạo (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), Thắng cùng 5 thanh niên khác đã dùng hung khí tấn công một nhóm thanh niên khác. Nguyên nhân là 2 nhóm trên mâu thuẫn khi mua mồi nhậu.

Quang Nam: Hon chien, mot nguoi chet

Võ Văn Thắng- đối tượng dùng dao đâm người

Trần Vĩnh Thiện (21 tuổi, trú tại P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) đã bị Thắng đâm bị thương nặng ở tay trái. Đặng Hồ Việt (21 tuổi, trú tại khối phố 3, P.Phước Hòa, TP.Tam Kỳ) cũng bị Thắng đâm thủng phổi. Người dân đã đưa Việt đi cấp cứu, nhưng do mất máu quá nhiều đối tượng này đã đã tử vong vào khoảng 23 giờ 30 ngày 6/7.

Theo PC45 CA Quảng Nam, tham gia vụ hỗn chiến còn có 5 đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Dự (22 tuổi), Đoàn Phi Hiền (21 tuổi), Lương Quang Thái (22 tuổi, cùng trú tại khối phố Trà Cai, P.Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ); Trần Quốc Ý (21 tuổi, trú tại H.Núi Thành, Quảng Nam) và Trần Nguyễn Hoài Linh (21 tuổi, trú tại P.Hòa Hương, TP.Tam Kỳ). Cả bọn đã dùng hung khí tấn công nhóm thanh niên trên. Theo lời khai của các "sát thủ", trước khi xảy ra đánh nhau, 6 người đã uống hết 12 chai rượu. Đến khoảng 22 giờ, cả nhóm kéo về phòng trọ của Dự để uống rượu tiếp. Uống xong, 2 người trong số họ đến ngã tư Hùng Vương - Trần Hưng Đạo mua đồ ăn thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhóm của nạn nhân. Ngay sau đó, cả nhóm 6 người đi trên 4 xe máy đã đến địa điểm trên để đánh trả, dẫn đến cái chết của Đặng Hồ Việt.

Gây án xong, cả nhóm trở về nhà trọ của Dự. Hiền đem con dao dính máu giấu dưới mương nước gần nhà. Thắng theo Hiền về nhà ngủ qua đêm.

10 giờ 30 ngày 7/7, Thắng đã bị trinh sát của Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam bắt tại nhà một người dân ở xã Tiên Lập, H.Tiên Phước (Quảng Nam) khi tên này đang lẩn trốn.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI