Như Ý thay đổi phong cách trong Sẽ có những lúc

20/05/2014 - 01:55

PNO - PNO - Nữ ca sĩ thay đổi phong cách nữ tính, đằm thắm để trở lại với khán giả trong nước bằng album vol.6 - Sẽ có những lúc - vừa ra mắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhu Y thay doi phong cach trong Se co nhung luc

Sau khi hợp tác với Trung tâm Vân Sơn, Như Ý vắng bong trên các sân khấu trong nước để biểu diễn tại thị trường hải ngoại nhiều hơn. Cô đã quay 2 DVD 49 và 50 với Vân Sơn. Để chuẩn bị cho việc quay lại thị trường trong nước, nữ ca sĩ đã dành hai tháng để chuẩn bị cho album mới - Sẽ có những lúc - gồm 7 bản ballad.

Các ca khúc do những cái tên chuyên về nhạc trẻ trữ tình như Thái Thịnh, Hoài An, Trương Lê Sơn, Đằng Phương… sáng tác. Đặc biệt, hai ca khúc “đi vào lòng người” qua nhiều năm là Mưa trên biển vắngTình nồng cũng được Như Ý chọn vào album, được hòa âm phối khí mới để phù hợp với chất giọng của mình.

Ngoài giọng hát thay đổi - nhẹ nhàng, mềm mại, phong cách của Như Ý cũng thay đổi - nữ tính và đằm thắm hơn, trong cả cách hát lẫn cách nói chuyện. Sự biến chuyển này nhận được nhiều đánh giá tích cực, dù cũng có một số ý kiến cho rằng Ý sẽ làm mất cá tính và khó để khán giả nhận ra Như Ý với cách hát mới.

Nhu Y thay doi phong cach trong Se co nhung luc

Như Ý cho biết cô và Đằng Phương - quản lý mới đã tranh cãi rất nhiều về cách hát nhấn giọng nam tính của cô. Đằng Phương yêu cầu Như Ý hát mềm mại, nhẹ nhàng để tạo ra cảm giác tinh tế, sâu lắng còn Như Ý cho rằng hát như vậy mình mới “sử dụng hết 3-4 phần công lực”.

“Thị trường không cần một cái máy hát bằng nội công, em cứ nghe anh đi đến lúc khán giả thích em hơn rồi em sẽ hiểu” - Đằng Phương nói, và cuối cùng Như Ý đã đồng ý.

Ca khúc chủ đề album Sẽ có những lúc do Đằng Phương sáng tác riêng cho giọng ca Như Ý được chọn quay MV, không tặng kèm như thông thường mà sẽ ra mắt sau khi phát hành ablum.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI