Cuộc sống của tôi như địa ngục vì chat sex với nhân tình lại lỡ gửi ảnh nhầm sang vợ

29/07/2017 - 11:00

PNO - Bất ngờ là cô ấy chỉ lặng thinh, ô cửa sổ chat dở chỉ hiện lên hai chữ 'Đã xem' rất vô tình.

Tôi năm nay 35 tuổi, là một người đàn ông khỏe mạnh nhưng nhu cầu có phần cao hơn người khác. May mắn thay, vợ tôi cũng đáp ứng được điều đó. Chúng tôi tuy cưới nhau 6 năm rồi mà chuyện chăn gối vẫn khá viên mãn, mới mẻ. Vợ tôi rất chịu khó trong chuyện tìm tòi nhiều cách thức mới lạ hoặc chiều tôi mỗi khi tôi muốn.

Giống như có những buổi sáng, nếu tôi hào hứng thì khi quay sang vợ, gợi gợi đôi chút là vợ cũng hiểu ngay và dễ dàng nhập cuộc. Có nhiều khi đi làm về, chưa kịp cơm nước gì, vợ chồng tôi ngồi ôm nhau tỉ tê một chút rồi bỗng nhiên lại không cầm lòng được mà “chiến đấu” một trận cho mệt lử rồi mới cùng nhau đi ăn.

Rồi dù vợ có bận thức đêm chăm con, mệt hay bơ phờ thì đôi khi cũng chủ động tìm đến tôi, giúp tôi giải tỏa vì sợ tôi đi “ăn phở” bên ngoài…

Cuoc song cua toi nhu dia nguc vi chat sex voi nhan tinh lai lo gui anh nham sang vo

Ảnh minh họa.

 

Nhưng gần đây, tôi thấy chuyện phòng the dần trở nên nhàm chán hơn. Thời gian rút ngắn nhiều khi như chỉ để cho xong mà thiếu đi cảm xúc như trước. Cơ thể vợ tôi sau sinh không còn hấp dẫn, gọi mời mà thay vào đó là sự xuống cấp khá nhanh khi vòng hai vừa rạn, vừa có thêm một lớp mỡ dày, vòng một thì càng ngày càng chảy sệ, giống như đôi quả mướp…

Trong khi đó, nhu cầu của tôi vẫn cao như trước. Nhưng tôi không muốn phản bội vợ vì biết dù sao vợ cũng hi sinh cho gia đình mình quá nhiều. Tôi cực kỳ khổ tâm.

Quyết định rồi, tôi chọn cách “bóc bánh, trả tiền” để tìm đến những cảm xúc mới thăng hoa. Tôi để những cô gái đẹp chiều chuộng tôi, tuyệt nhiên chỉ có vấn đề xác thịt mà quyết không nảy sinh cảm xúc.

Nhưng không biết là may mắn hay éo le mà tôi tìm được một người bạn tình khá hợp. Tôi vẫn thỉnh thoảng lén ra ngoài buổi trưa để được cô ấy phục vụ, xong việc vẫn trả tiền như thường. Nhưng có vẻ cô ấy cũng cảm mến tôi, lại là khách quen nên chủ động giữ liên lạc, thỉnh thoảng còn chat sex qua zalo. 

Tôi tìm được cảm giác mới lạ, thấy vui sướng tột cùng dù đôi khi cũng thấy hơi ghê ghê, bẩn bẩn. Nhưng lại tự nhủ mình đã chọn biện pháp an toàn nên chắc không sao.

Cuoc song cua toi nhu dia nguc vi chat sex voi nhan tinh lai lo gui anh nham sang vo
Ảnh minh họa


Bất ngờ là vợ tôi không lồng lộn lên ghen tuông, tra hỏi mà lại không nói gì cả. Cô ấy chỉ lặng thinh, ô cửa sổ chat dở chỉ hiện lên hai chữ: “Đã xem” rất vô tình. Nên tôi cũng không biết phải thanh minh thế nào, đành im lặng. Cho đến một hôm, khi đang vừa chat với cô gái ấy, vừa chat với vợ thì tôi vô tình click chuột nhầm ô cửa sổ. Một bức ảnh bậy bạ kèm câu nói: “Người tình ơi, trưa mai mình đổi kiểu này nhé!” đáng ra phải gửi cho cô nhân tình thì lại gửi nhầm sang phần cho vợ.

Nhưng tối hôm đó, vợ ném cho tôi một ánh mắt khinh bỉ tột bậc, rồi nói: “Tôi hối hận vì lấy phải loại đàn ông như anh. Anh thiếu thốn đến mức phải đi thỏa mãn bên ngoài một cách bệnh hoạn như thế sao? Anh đừng mơ mà đụng vào người tôi nữa!”.

Rồi vợ tôi không đòi ly hôn, không giận dỗi, chỉ im lặng đến mức đáng sợ. Tôi như phải chịu cảnh tù đày vậy, không biết phải nói thế nào cả, vì cả hai chúng tôi đều biết rõ, lỗi là của tôi. Tôi có xin vợ tha thứ, cô ấy cũng lặng yên, trơ như gỗ đá. Tôi có muốn khơi gợi, làm lành, cô ấy cũng đẩy ra, chỉ buông 2 từ: “Ghê tởm!” làm tôi chùng lại, tránh xa.

Tôi biết phải làm thế nào để có thể xin lỗi vợ và kiềm chế được bản năng của mình đây? Đã 1 tuần trôi qua rồi, mà tôi vẫn không tìm ra cách giải quyết. Tôi muốn phát điên lên mất thôi!

Mạnh Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI