Đòi lại tiền cưới, con rể bị bố vợ tố hiếp dâm: Tâm sự người vợ tuổi 14

14/12/2016 - 06:57

PNO - Người vợ 14 tuổi ngậm ngùi: "Lúc tán thì ngọt ngào lắm, xong lúc xong thì lạnh lùng, khó tính, nhiều kiểu,... Lúc đầu cứ tưởng là anh Minh không cờ bạc, rượu chè, lúc về mới biết".

Đám cưới được sự đồng thuận 2 bên

Những ngày qua, bi kịch bố vợ tố cáo con rể tội hiếp dâm vì đòi lại tiền cưới khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

Qua xác minh đơn thư tố cáo của ông N.V.B (bố vợ bị can, tại thôn Nghĩa Tín, xã Quảng Thành (thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Văn Minh (23 tuổi, trú cùng thôn) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân cũng chính là vợ bị can - N.T.T. (14 tuổi).

Chiều 14/12, trao đổi với PV, ông Đức - Trưởng Công an xã Quảng Thành cho biết, đã nắm được nhưng hiện sự việc đang được công an tỉnh thụ lý.

Doi lai tien cuoi, con re bi bo vo to hiep dam: Tam su nguoi vo tuoi 14
Ảnh minh họa

"Thời điểm lấy nhau con bé có 13 tuổi, sau hơn 1 năm chung sống thì Minh không chịu chăm sóc, muốn bỏ vợ, đòi lại tiền cưới nên gia đình mới gửi đơn tố cáo.

Hai gia đình đã đồng thuận, cưới xin đoàng hoàng. Cả hai nhà ở Đắk Lắk, xuống đây mua đất làm nương rẫy", ông vị Trưởng công an xã cho hay.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng ngắn ngủi của mình sau hôn nhân, N.T.T bày tỏ, sau khi kết hôn, hai vợ chồng về ở với bố mẹ được 1 tuần thì chuyển ra ở riêng. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không "toàn màu hồng" như những gì T. tưởng tượng.

Sự hối hận của người vợ trẻ

Ban đầu, T. tỏ ra khá rụt rè khi kể về câu chuyện của mình, sau đó T. phải thừa nhận, việc kết hôn sớm là do sự nông nổi của tuổi trẻ.

"Lấy nhau cũng được có mấy tháng. Anh ấy cũng thi thoảng mới rượu chè nhưng ít khi quan tâm em. Do nông nổi, lúc đó cũng ngây thơ và nhiều nguyên do khác nữa", cô gái trẻ nói.

Sau khi T. vì giận dỗi mà bỏ về nhà mẹ đẻ, người chồng trẻ trong thời gian này cũng không hỏi thăm càng khiến T. khó hiểu.

Người vợ 14 tuổi ngậm ngùi: "Lúc tán thì ngọt ngào lắm, xong lúc xong thì lạnh lùng, khó tính, nhiều kiểu,... Lúc đầu cứ tưởng là anh Minh không cờ bạc, rượu chè, lúc về mới biết.

Hối hận lắm chị ơi. Anh Minh không sang nhà. Em cũng không biết lý do vì sao lại đòi lại tiền cưới".

Nói về quãng thời gian chung sống với nhau, T. bày tỏ: "Về nhà chồng cũng làm nhiều việc lắm, làm nương rẫy, cơm nước,... Khi ở nhà, em được chiều hơn". Thêm vào đó, điều khiến người vợ còn quá trẻ này "tỉnh mộng" là người chồng không đỡ đần, giúp đỡ việc nhà.

Khi được hỏi về việc, bản thân có xin giảm án nếu chồng mình phải đi tù, T. vẫn bình tĩnh trả lời: "Nếu Minh vào tù, em cũng không thương xót, không thương gì anh Minh".

Theo thông tin ban đầu, từ tháng 3/2012, Minh từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Thành mua đất để làm rẫy. Tại đây, Minh quen biết N.T.T.

Sau một thời gian qua lại, Minh và T. đã nảy sinh tình cảm, hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục. Sau khi biết được sự việc, gia đình hai bên đã đồng ý tổ chức đám cưới cho Minh và T. vào ngày 15/10/2015 âm lịch. Khi đó, T. chưa đầy 13 tuổi.

Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, giữa Minh và T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. T. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Minh đã nhiều lần đến đòi lại tiền cưới và trả lại vợ cho bố mẹ vợ.

Sau đó, gia đình ông B. đã làm đơn tố cáo với cơ quan công an về hành vi hiếp dâm trẻ em của con rể.

Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI