Bắt khẩn cấp nghi can sát hại nữ sinh viên rồi xâm hại

24/11/2013 - 22:50

PNO - PN - Ngày 24/11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp Trương Ngọc Hoài Mến (30 tuổi, quê tỉnh Long An), nghi can liên quan đến vụ giết chị B.T.T.H. tại dãy nhà trọ ở khu phố 12 (P.An Bình, TP. Biên Hòa).

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 15g30 ngày 23/11, tại khu nhà trọ trên, người dân phát hiện chị H. (19 tuổi, đang là sinh viên, ngụ H.Cẩm Mỹ) đã chết, trên cổ có vết bầm tím, tay có nhiều vết cào, xước. Lực lượng công an đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ gây án.

Công an đã bắt giữ nghi can Mến khi đối tượng đang trốn tại một nhà trọ cách hiện trường hơn 500m. Mến khai nhận, đêm 22/11, Mến (ngụ gần phòng trọ nạn nhân) sang phòng chị H. để lấy trộm điện thoại. Khi qua phòng chị H., thấy nạn nhân ở trong nhà vệ sinh nên đã khống chế nạn nhân đòi quan hệ. Bị chống cự, Mến bóp cổ nạn nhân đến bất tỉnh và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó Mến lấy điện thoại và bỏ mặc nạn nhân. Đến sáng ngày 23/11, Mến tiếp tục qua phòng nạn nhân lục túi lấy đi 30.000đ. Khi thấy nạn nhân vẫn nằm bất động, Mến bỏ nhà trọ cũ và thuê một phòng trọ khác trốn cho đến lúc bị bắt.

 ĐOÀN DỰ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI