Vụ đôi nam nữ thương vong trong phòng trọ: Tin nhắn cuối cùng của người mẹ

26/07/2016 - 10:08

PNO - Trước khi xảy ra vụ việc, mẹ ruột của chị N. có nhận được tin nhắn từ N. với nội dung bi ai, nhờ mẹ chăm sóc cháu giúp ông bà.

Thông tin ban đầu nhận được, sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm ngày 24/7, tại số nhà 359, ngõ 26B phố Trần Quý Cáp (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Bích N. (26 tuổi) được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Cạnh đó, là anh Cao Ngọc A. (29 tuổi, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) nằm bất động dưới sàn nhà. Được biết, cặp nam nữ này là vợ chồng, ngôi nhà nơi xảy ra sự việc là nhà của dì ruột của chị N.

Vu doi nam nu thuong vong trong phong tro: Tin nhan cuoi cung cua nguoi me
Trước khi xảy ra vụ việc, mẹ ruột của chị N. có nhận được tin nhắn từ N. với nội dung bi ai, nhờ mẹ chăm sóc cháu giúp ông bà.

Theo người dân khu vực, trước khi phát hiện ra vụ việc, người dân không ngừng nghe thấy tiếng cãi vã của 2 vợ chồng. Tuy nhiên, cả ngày 24/7, căn phòng này vẫn khóa trái cửa, không hề có động tĩnh gì.

Thấy vậy, khi người dân thông báo sự việc, chủ nhà tới mở cửa thì chứng kiến một cảnh tượng đau lòng: Chị N. đã chết trong tư thế treo cổ, còn người chồng là anh A. nằm bất động dưới sàn nhà.

Tin nhắn tuyệt mệnh

Theo người thân của vợ chồng này cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, mẹ ruột của chị N. có nhận được tin nhắn từ N. với nội dung bi ai, nhờ mẹ chăm sóc cháu giúp ông bà. Tuy nhiên, mọi người không mấy để ý vì cho rằng vợ chồng chị lại có mâu thuẫn qua loa. Đến khi nhận được hung tin mới vỡ lẽ.

Được biết, anh A. và chị N. đã có 2 người con: Một cháu 7 tuổi và 1 cháu 4 tuổi đang được ông bà trông coi. Dù đã sống với nhau gần chục năm tuy nhiên, 2 vợ chồng không mấy hòa thuận, thường xuyên cãi cọ, người chồng hiện tại chưa có việc làm ổn định.

Sau khi phát hiện vụ việc, anh A. lập tức được đưa vào Bệnh viện Xanh Pon chữa trị.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI