Hoàng tử Harry tiết lộ: "Cuộc sống trong cung điện không như mọi người nghĩ"

06/12/2016 - 14:44

PNO - "Ồ, tôi cũng không biết nữa, cuộc sống trong cung điện Buckingham cũng không giống như mọi người vẫn nghĩ", Hoàng tử Harry chia sẻ

Chuyến thăm của Hoàng tử Harry tới Barbados lần này nhằm tiến hành ký kết một số thỏa thuận, gặp gỡ các lãnh đạo trẻ và những nhà bảo tồn truyền cảm hứng, khuyến khích trao đổi văn hóa, thể thao giữa 7 quốc gia thuộc vùng biển Caribbean.

"Hoàng tử Harry vinh hạnh đến thăm Caribbean vào đúng năm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng. Ngoài ra, cậu cũng vinh dự được tiếp tục phát huy mối quan hệ tốt đẹp giữa Hoàng gia Anh và các quốc gia nằm trong khối Thịnh vượng chung.

Hoang tu Harry tiet lo:
Hoàng tử Hary tiết lộ "Cuộc sống trong cung điện không như mọi người nghĩ'"

Trong chuyến đi lần này, Hoàng tử Harry đã tới thăm Antigua, Barbuda, Barbados, Grenada, Guyana, St. Kitts và Nevis, St. Vincent và Grenadines. 

Trong đó, Hoàng tử Harry dành nhiều thời gian hơn để đến thăm Antiguan (một quốc đảo ở vùng Caribbe) để kỷ niệm 35 năm ngày độc lập của đất nước này.

Antigua và Barbuda là một trong những hòn đảo thiên đường của vùng biển Caribbean. Nơi đây có các điều kiện hoàn hảo về thời tiết, những bãi biển hoang sơ, và một nền văn hóa phong phú. Tuy nhiên, cuộc sống của người dân nơi đây còn nhiều thiếu thốn. Có rất nhiều người ở trong hoàn cảnh kém may mắn vì sức khỏe yếu, thu nhập thấp.

Chính vì thế, trong chuyến đi này, Hoàng tử Harry dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện. Harry là khách mời danh dự tại sự kiện đầy màu sắc của các tổ chức từ thiện. Hậu duệ Hoàng gia sẵn sàng ôm hôn và động viên một cậu bé bị chứng bại não.

Trong chuyến đi lần này, Hoàng tử đã trò chuyện với một nhóm phụ nữ, anh đã chia sẻ với mọi người về cuộc sống trong cung điện Buckingham. Khi được hỏi anh có thường xuyên ở trong cung điện Hoàng gia hay không, Hoàng tử tóc đỏ đã trả lời: "Tôi không quá thường xuyên ở trong cung điện nhưng Nữ hoàng thì dành hầu hết thời gian của bà ở đó. Cung điện có một niên đại lịch sử lâu đời và thật sự nó rất lớn và trang trọng, nó là nơi trú ngụ lớn nhất của Hoàng gia".

Hoang tu Harry tiet lo:
Hoàng tử vui đùa cùng trẻ em nghèo trong chuyến công du

Một người đã hỏi anh rằng trong Cung điện Buckingham có tất cả bao nhiêu người giúp việc, Harry đã hài hước đáp trả: "Ồ, tôi cùng không biết nữa, có lẽ không nhiều như bạn nghĩ, cuộc sống trong cung điện Buckingham cũng không giống như mọi người vẫn nghĩ", kèm theo đó là một điệu cười khúc khích, vui vẻ.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, Hoàng tử Harry cho hay: "Tôi có rất nhiều đặc quyền, ngay từ khi sinh ra tôi đã được hưởng những đặc quyền này. Nhưng bạn biết đấy, chúng thường đi kèm với rất nhiều trách nhiệm".

Ngoài ra, anh còn chia sẻ rất nhiều những thông tin khác xoay quanh đời sống cá nhân cũng như xung quanh gia tộc của mình. Hôm nay là ngày cuối cùng trong chuyến công du 7 nước trong hai tuần liên tiếp của Hoàng tử Anh.

Tiêu Giao (Theo ELLE)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI