Triệu tập nhiều nghi can trong vụ nổ súng khiến 1 cô gái bị thủng bụng

22/11/2017 - 18:18

PNO - Cơ quan chức năng đã xác định nghi phạm gây ra vụ nổ súng tại đường Xuân La (Hà Nội) khiến cô gái bị thương và triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả.

Cơ quan chức năng đã xác định nghi phạm gây ra vụ nổ súng tại đường Xuân La (Hà Nội) khiến 1 cô gái bị thương và triệu tập một số đối tượng liên quan.

Ngày 22/11, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã xác định được danh tính nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 1 cô gái bị trúng đạn vào người tối ngày 20/11 tại khu vực đường Xuân La (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trieu tap nhieu nghi can trong vu no sung khien 1 co gai bi thung bung
Cô gái đi trên đường không may bị trúng đạn

Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang truy bắt đối tượng này do đang lẩn trốn sau khi gây án.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Bắc Từ Liêm, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập một số đối tượng liên quan lên trụ sở Công an làm việc. Một số đối tượng khác cũng sẽ tiếp tục được triệu tập phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 23h đêm 20/11, tại khu vực đường Xuân La (phường Xuân Tảo) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hàng chục thanh niên. Không lâu sau, một tiếng nổ giống như tiếng súng vang lên khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ. Thời điểm này, cô gái ngoài 30 tuổi đi ngang đường thì bị viên đạn bắn vào vùng bụng.

Trieu tap nhieu nghi can trong vu no sung khien 1 co gai bi thung bung
Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện E

Ngay lập tức, người dân đã đưa có gái vào Bệnh viện E (Hà Nội) để cấp cứu. Tại đây, qua kết quả chụp X-quang cho thấy một đầu đạn nằm tại mạn sườn trái của bệnh nhân, cô được đưa lên phòng mổ.

ThS-BS Trần Thượng Việt, người trực tiếp tiến hành ca mổ cấp cứu, cho biết bệnh nhân bị thủng đại tràng ngang bốn lỗ. Các bác sĩ quyết định cắt phần đại tràng ngang đó. Nếu bệnh nhân không được mổ cấp cứu kịp thời, nguy cơ tử vong là rất lớn do thủng đại tràng, sốc nhiễm khuẩn do viêm phúc mạc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI