Tình yêu trục trặc, Trấn Thành – Hari Won sắp sửa hạ màn?

28/07/2016 - 13:36

PNO - Yêu Hari Won, Trấn Thành nhận về được những gì? Tình yêu, tai tiếng...Nếu chấp nhận yêu thương thì danh hài nên dũng cảm nhận về cả hạnh phúc lẫn niềm đau, bằng không đã đến lúc hạ màn cho tình yêu này rồi.

Thời gian qua, Trấn Thành thường xuyên sánh bước thân mật cùng bạn gái Hari Won, cặp đôi cũng đã chính thức có màn cầu hôn lãng mạn khiến người hâm mộ mong chờ về 1 đám cưới không xa. Thế nhưng, gần đây Trấn Thành bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá buồn:

“Có một số hạnh phúc tìm đến từ nỗi đau. Thiệt vậy đó!"

Tinh yeu truc trac, Tran Thanh – Hari Won sap sua ha man?
Dòng trạng thái của Trấn Thành

Dù nam nghệ sĩ chỉ nói chung chung như vậy nhưng người tinh ý có thể hiểu được Trấn Thành đang nói về chuyện tình yêu giữa anh và Hari Won.

Có thể nói, cho đến tận bây giờ, tình yêu giữa Trấn Thành và Hari Won vẫn không giành được nhiều thiện cảm từ phía công chúng. Bên cạnh những fans ruột luôn đồng hành, ủng hộ cho nam danh hài và bạn gái thì không ít người chỉ trích Trấn Thành và Hari Won đến với nhau là để đánh bóng tên tuổi.

Tinh yeu truc trac, Tran Thanh – Hari Won sap sua ha man?
Trấn Thành và Hari Won thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện

Không thể phủ nhận với tài năng có hạn, thậm chí hát tiếng Việt còn lơ lớ nhưng từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won đắt show lạ kỳ. Nữ ca sĩ gốc Hàn liên tục xuất hiện cùng bạn trai tại các sự kiện, đóng phim, ngồi vị trí ghế nóng chương trình truyền hình. Nhưng ngược lại, Trấn Thành lại không mấy gặp may khi anh bị mất nhiều show diễn, bị khán giả quay lưng… vì vướng vào ồn ào tình cảm giữa Hari Won và Tiến Đạt.

Tinh yeu truc trac, Tran Thanh – Hari Won sap sua ha man?
Trấn Thành bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào mối tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt

Mặt khác, Trấn Thành và Hari Won chăm chỉ xuất hiện và tình tứ giữa chốn đông người như cố gắng tỏ ra mình vô cùng hạnh phúc trước những chỉ trích của dư luận. Càng như vậy, chuyện tình của hai người càng được công chúng, truyền thông quan tâm.

Với dòng trạng thái ở trên của Trấn Thành, có thể hiểu, anh đang ám chỉ niềm hạnh phúc là có được cô bạn gái dễ thương Hari Won, còn niềm đau có lẽ là búa rìu dư luận và những vận đen anh gặp phải trong suốt thời gian yêu Hari Won. Hạnh phúc đến từ niềm đau hay là sự đánh đổi từ khi anh yêu Hari Won?

Tinh yeu truc trac, Tran Thanh – Hari Won sap sua ha man?
Cặp đôi này không mấy được công chúng ủng hộ

Dòng tâm trạng của Trấn Thành nhận được rất nhiều lượt quan tâm của cư dân mạng, có người còn đặt nghi vấn tình yêu giữa Trấn Thành và Hari Won đang gặp trục trặc? Bởi trước giờ Trấn Thành rất ít đăng những dòng trạng thái như thế này, anh hầu như chỉ chia sẻ những clip hài, hình ảnh hài hước và lời lẽ đáng yêu.

Yêu Hari Won, Trấn Thành có được hạnh phúc thật sự không sau tất cả những gì đã xảy ra. Nếu chấp nhận yêu thương thì Trấn Thành dũng cảm mà nhận về cả hạnh phúc lẫn niềm đau, còn không thì đã đến lúc vén màn cho tình yêu này rồi!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI