Lộ clip Minh Béo diễn hài trước 2 ngày bị bắt ở Mỹ

30/07/2016 - 11:04

PNO - Xem tiểu phẩm hài Minh Béo diễn trước khi bị bắt vì những tội danh liên quan đến tình dục.

Trước khi bị bắt vì những tội liên quan đến tình dục, Minh Béo đã tham gia đóng 3 tiểu phẩm trong DVD "9 nhớ 10 thương" của Trung tâm Tình Nghệ Sĩ, tại quận Cam - bang California, Mỹ.

Nhà sản xuất DVD này cho biết: " Nhìn anh diễn không thể nào phủ nhận tài năng của anh... có thể nói Minh Béo và chắc có lẽ những tiểu phẩm trong DVD "9 nhớ 10 Thương" cũng sẽ để lại trong lòng khán giả một dấu ấn đặc biệt trong lần quay trước 2 ngày anh gặp đại nạn. Là người nghệ sĩ đàn anh Minh Béo lúc nào cũng tận tâm chỉ dẫn và truyền "lửa diễn" cho các bạn đồng nghiệp và nhất là truyền kinh nghiệm hướng dẫn cho thế hệ đàn em".

Trong tiểu phẩm Cà phê miệt vườn, Minh Béo đóng cùng nghệ sĩ diễn xuất tự nhiên, rất có duyên và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Lo clip Minh Beo dien hai truoc 2 ngay bi bat o My
Minh Béo đóng hài với nghệ sĩ Nguyên Châu

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vào 25/3/2016 và bị truy tố với ba tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Ngày 15/4, Minh Béo tham gia phiên luận tội đầu tiên. Kết quả Minh Béo không nhận tội. Số tiền bảo lãnh tại ngoại vẫn được chánh án giữ nguyên là 1 triệu USD.

Ngày 13/5, phiên tòa thương lượng theo dự kiến diễn ra trong 2 phút ngắn ngủi để thông báo bà Mia Yamamoto – luật sư người Mỹ gốc Nhật thay thế cho luật sư Đỗ Phủ để biện hộ cho Minh Béo. Ngày thương lượng cũng đã dời sang ngày 27/5 do luật sư mới của Minh Béo đề nghị.

Ngày 27/5, phiên thương lượng diễn ra trong 2 phút ngắn ngủi, thẩm phán thông báo phiên xử sơ thẩm ngày 10/6 sẽ dời qua ngày 29/6. Số tiền tại ngoại vẫn giữ nguyên 1 triệu USD.

Ngày 29/6, phiên điều trần tiếp tục được thông báo đổi ngày xử phiên "pre-trial" sang ngày 28/7. Minh Béo tiếp tục bị tạm giam mặc dù sau 3 tháng tạm giam vẫn chưa thể tuyên án kết tội.

Ngày 28/7, sau thời gian liên tục trì hoãn việc xét xử, phiên thương lượng Minh Béo sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 10/8. Nếu thương lượng không có kết quả, Minh Béo có thể phải ra hầu phiên tòa sơ thẩm dự bị vào ngày 12/8.

Phiên tòa tiếp theo trong vụ án Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 10/8 cũng tại tòa thượng thẩm thành phố Westminster, bang California, Hoa Kỳ. Sau đó 2 ngày, là phiên tòa sơ thẩm đầu tiên, Minh Béo sẽ được tuyên án vào ngày này.

Minh Tuấn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI