X-Factor: Nhạt vì hết chiêu trò

16/06/2014 - 04:59

PNO - PNO - Vòng Tranh đấu 2 của nhóm nữ dưới 25 tuổi của X-Factor (Nhân tố bí ẩn) vừa lên sóng tối 15/6. 6/8 thí sinh đã được lựa chọn để đi tiếp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ở tập trước, 6 thí sinh nam ở nhóm dưới 25 được đi tiếp gồm có: Lê Tích Kỳ, Loki Bảo Long, Đinh Huy, Hoàng Triều, Thái Ngân, Chí Thành. 6 gương mặt nữ được chọn trong tập này là Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Minh Ngọc, Sevinch, Hoàng Yến, Đan Trang.

X-Factor: Nhat vi het chieu tro
Giang Hồng Ngọc

Nếu như ở vòng đấu của các thí sinh nam, chúng ta ấn tượng với tình bạn của bộ đôi Tích Kỳ, Bảo Long hay một sân khấu đầy bóng với chàng hề highlight Đinh Huy… thì ở tập này sự nhạt nhẽo thể hiện rõ rệt.

Suốt tập, các thí sinh lần lượt xếp hàng dự thi một cách đều đều. Vẫn có những nốt cao khỏe, trong vắt hay tình cảm, dạt dào, nhưng chắc chắn khán giả chẳng ấn tượng được nhiều. Ngay cả đến cô nàng Hạnh Phúc - Sevinch xuất hiện với liên khúc dân ca Bèo dạt mây trôi - Hoa thơm bướm lượn cũng chẳng vớt vát được bao nhiêu.

X-Factor: Nhat vi het chieu tro
Tiết mục nhàn nhạt của Sevinch khiến giám khảo "đẻ trứng"

Những “chiêu” tung hứng để hút khán giả của giám khảo và thí sinh X-Factor là điều không hiếm. Nhưng khi thí sinh “nhàn nhạt” thì nhiều lúc giám khảo cũng rơi vào thế bí. Chắc phải “bí” lắm thì giám khảo Dương Khắc Linh mới phải lụi cụi mang theo cả quả trứng gà để bày tỏ phấn khích trước phần thi của Sevinch.

X-Factor: Nhat vi het chieu tro
Giám khảo Dương Khắc Linh thủ sẵn trứng gà để "đẻ"

Anh bảo: “Lần trước em hát làm tôi nổi cả da gà, còn lần này em khiến tôi đẻ luôn trứng”, trong khi phần hát của Sevinch cũng chưa hẳn thuyết phục, luyến láy chưa hẳn tốt, phát âm chưa chuẩn… để đến nỗi chàng nhạc sĩ tài hoa phải “đẻ trứng”.

Trong suy nghĩ của nhiều người, gameshow trước giờ là để giải trí. Nói là giải trí nhưng nếu hát dở là “ăn gạch” ngay lập tức, giống như trường hợp của Cao Hữu Thiên trong đêm chung kết Gương mặt thân quen vì đã "phá nát" bài Anh và phá luôn một phần thành công của chương trình.

Nhiều người bảo đó cũng chỉ là một chiêu trò của ban tổ chức. Kể cũng khó, bày trò thì bảo không tập trung chuyên môn. Tập trung thì lại chẳng thấy hấp dẫn. Vậy đấy, truyền hình thực tế là phải có chiêu trò thì mới hút khán giả, vắng “chiêu” là biết liền!

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI