Vì sao Tăng Thanh Hà cắt tóc ngắn?

28/10/2015 - 07:18

PNO - Đúng lúc Hà Hồ bị thất sủng, dư luận quay lưng lại thì Hà Tăng xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn.

Đúng lúc Hà Hồ bị thất sủng, dư luận quay lưng lại thì Hà Tăng xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn. Phải chăng Hà Tăng đang trở lại soán ngôi nữ hoàng quảng cáo, hướng tới các nhãn hàng quảng cáo?

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh mới với mái tóc ngắn đầy cá tính, đứng trong một không gian được trang trí mang đậm màu sắc Halloween. Người đẹp diện trang phục năng động với quần short và áo thun họa tiết. Đây là phong cách thường thấy của nữ diễn viên mỗi khi ra ngoài đi chơi cùng bạn bè. Nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng thích thú trước sự thay đổi này. 

Với mái tóc ngắn này, Hà Tăng trông trẻ trung và năng động hơn so với hình ảnh chững chạc, đằm thắm mà cô xây dựng trong thời gian qua. Kiểu tóc còn gợi nhớ đến tạo hình nhân vật Ngô Đồng trong bộ phim "Đẹp từng centimet" mà Tăng Thanh Hà đảm nhận trước đây. Đó cũng là thời kì cô trở thành nữ hoàng quảng cáo. 

Phải chăng cắt tóc ngắn Hà Tăng đang muốn trở lại với ngôi nữ hoàng quảng cáo của mình trước kia? Lúc đó, Hà Tăng làm gương mặt đại diện cho hơn 20 nhãn hàng, trong đó có những nhãn hàng đa quốc gia.

Vi sao Tang Thanh Ha cat toc ngan?
Vì sao Tăng Thanh Hà cắt tóc ngắn?

Hiện giờ, Hà Hồ gặp scandal là kẻ cướp chồng, bị kêu gọi tẩy chay, những thương hiệu do cô làm đại diện bị ảnh hưởng rất nhiều. Và Hà Hồ đã bị một nhãn hàng nước uống cắt hợp đồng quảng cáo. Mới đây, trong một sự kiện do nhãn hiệu dầu gội tổ chức, Hà Hồ cũng bị gạch tên khỏi chương trình mặc dù cô là đại sứ thương hiệu này. Vậy nên khó để Hà Hồ tiếp tục giữ vững được ngôi vị của mình.

Tăng Thanh Hà tuy đã về nhà chồng và ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, hình ảnh thương mại của nữ diễn viên này vẫn có giá trị cao nhất trong mắt các nhãn hàng. Đối với khán giả, Tăng Thanh Hà cũng là ngôi sao quảng cáo được quan tâm nhất hiện nay. 

Hiện tại, Tăng Thanh Hà cũng vừa sinh con trai xong, khán giả lại mong chờ cuộc soán ngôi ngoạn mục của Tăng Thanh Hà trước Hồ Ngọc Hà một lần nữa.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI