Tuấn Hưng ngấm đòn ''gậy ông đập lưng ông''

29/03/2016 - 13:40

PNO - Tưởng có thể tố cáo, làm bẽ mặt Thu Phương vì tội sử dụng bài hát độc quyền của anh mà không xin phép, Tuấn Hưng lại gậy ông đập lưng ông.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng được dịp xôn xao về câu chuyện tác quyền giữa Tuấn Hưng và Thu Phương. Lại mới đây, Duy Mạnh chen chân vào scandal này tố cáo Tuấn Hưng ăn cắp nhạc, là kẻ "ăn cháo đá bát".

Duy Mạnh viết: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".

Tuấn Hưng là người khơi mào mọi chuyện khi thấy Thu Phương hát bài Nắm lấy tay anh. Anh có thể chọn cách gọi điện thoại trực tiếp hoặc inbox riêng. Thế nhưng, anh lại công khai mọi việc bằng cách nhắc khéo trên trang cá nhân của Tú Dưa - tác giả bài hát.

Tuan Hung ngam don ''gay ong dap lung ong''

Sau đó, Thu Phương đã lên tiếng đá xéo lại Tuấn Hưng, cho rằng anh là kẻ ích kỉ. Câu chuyện đá qua đá lại, Tuấn Hưng còn đe dọa sẽ tung tin nhắn Thu Phương đã xin lỗi, và anh còn dẫn ra tiếp link Thu Phương hát bài Cầu vồng khuyết mà không thèm xin phép.

Có lẽ, Tuấn Hưng cứ tưởng mình khôn khéo, đòi lại công bằng và giương cao hai chữ "bản quyền" trong giới showbiz Việt. Anh sẽ là kẻ chiến thắng, được mọi người ủng hộ. Ấy thế nhưng, anh cũng không ngờ rằng, chính chiến lược khôn khéo ấy lại "gậy ông đập lưng ông" khi Duy Mạnh lên án thái độ không tốt của Tuấn Hưng trước đây.

Nếu Tuấn Hưng cứ tự giải quyết riêng mà không hùng hổ lên facebook mạnh miệng như thế, thì Tuấn Hưng sẽ được mọi người ủng hộ hơn. Tuy nhiên, chính vì tính này của anh mà không ít lần anh bị vạ miệng.

Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng bị dư luận chỉ trích khi vướng vào scandal văng tục với chương trình Bài hát yêu thích và những người liên quan khác. Ngay sau đó, anh phải xin lỗi thì dư luận mới mong dịu bớt.

Thiết nghĩ, Tuấn Hưng nên kết thúc câu chuyện tại đây, đừng vì sĩ diện dùng cái miệng của mình để lên tiếng như trước đây thì công chúng sẽ không còn đủ kiên nhẫn để đợi sự thay đổi của anh nữa.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI