Thủy Tiên có điều gì mà khiến Công Vinh yêu mê mệt?

28/11/2016 - 11:39

PNO - Cưới nhau đã được vài năm nhưng Công Vinh vẫn luôn dành cho Thủy Tiên sự yêu thương hết mực.

Nhắc đến một trong những ông chồng soái ca nhất của người đẹp Việt, có lẽ Công Vinh sẽ nằm trong top đầu tiên. Anh vừa khiến cho công chúng phải mắt tròn mắt dẹt vì tình cảm của mình dành cho vợ.

Đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Việt Nam tại giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á nhưng với Công Vinh, Thủy Tiên vẫn được quan tâm hàng đầu. Sau khi góp công lớn đưa tuyển Việt Nam vào bán kết, Công Vinh vừa cùng đồng đội trở về Việt Nam trước khi sang Indonesia để đá trận bán kết.

Thuy Tien co dieu gi ma khien Cong Vinh yeu me met?

Tranh thủ quãng thời gian này, Công Vinh đã về nhà cùng chồng con, anh chỉ ăn bữa tối cùng gia đình trước khi tiếp tục lên đường cùng các đồng đội để tập luyện. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên vừa khoe ảnh hai vợ chồng cùng dòng trạng thái: "Nhìn cái mặt ốm nhách thấy thương. Nấu cơm cho người yêu ăn, xong rồi lên đường đi chiến đấu tiếp nhé".

Trước đó, dù đang thi đấu ở Myanmar nhưng Công Vinh vẫn tự tay làm clip chúc mừng vợ, có bánh sinh nhật, có hoa và cả trái tim của mình dành tặng cho vợ đang ở quê nhà.

Cưới nhau đã được vài năm nhưng Công Vinh vẫn luôn dành cho Thủy Tiên sự yêu thương hết mực. Anh đưa đón vợ đi các sự kiện, vì cô mà dấn thân showbiz để quay phim, quay quảng cáo và luôn ủng hộ chuyện vợ mặc gợi cảm dù dư luận có chỉ trích cô.

Thuy Tien co dieu gi ma khien Cong Vinh yeu me met?

Không chỉ vậy, những món quà từ vật chất đến tinh thần cũng thường xuyên được anh dành tặng cho Thủy Tiên. Vậy tại sao Thủy Tiên có điều gì khiến Công Vinh yêu mê mệt đến thế?

Đầu tiên, Thủy Tiên dù là ngôi sao bận rộn nhưng vẫn luôn đặt gia đình lên trên hết. Cô là một người vợ, người mẹ đảm đang và cũng rất tâm lý. Trong mối quan hệ với bố mẹ, em chồng thì Thủy Tiên cũng rất khéo léo, biết chừng mực và thật lòng yêu thương mọi người.

Chu toàn, biết cách sống là vậy nên tình yêu của Công Vinh dành cho Thủy Tiên mãi luôn như phút ban đầu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI