Thu Vân hôn Võ Minh Lâm bằng nụ hôn thật

16/01/2017 - 00:25

PNO - Dù chỉ là nụ hôn trong câu chuyện Người đẹp và quái vật phiên bản cải lương ở cuộc thi Đường đến danh ca Vọng cổ, nhưng Thu Vân thú thiệt cô đã hôn Võ Minh Lâm bằng nụ hôn… thật.

Ở tập phát sóng đầu tiên của vòng Tân cổ hiện đại, cuộc thi Đường đến danh ca Vọng cổ, huấn luyện viên NSUT Thoại Mỹ đã chọn cho thí sinh Thu Vân thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn trong tiết mục Người đẹp và quái vật. Trong tiết mục này Thu Vân nhận được sự hỗ trợ của nghệ sĩ Võ Minh Lâm. Và, không còn là diễn nữa, ở phân đoạn người đẹp phải hôn quái vật, cô đã hôn Võ Minh Lâm bằng nụ hôn thật. 

Thu Van hon Vo Minh Lam bang nu hon that
 

là ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên, đòi hỏi lối luyến láy, nhấn âm, nhả từ… rất khác so với cách thể hiện thông thường khi ca vọng cổ, cải lương. Nhưng, bằng nỗ lực của bản thân, cộng thêm sự hướng dẫn, động viên của huấn luyện viên- NSƯT Thoại Mỹ, Thu Vân đã “vượt lên chính mình”. 

Câu chuyện Người đẹp và quái vật đã được kể lại trong cách kể mới, với sự kết hợp thú vị giữa vọng cổ và một ca khúc Việt Nam quen thuộc - Nếu em được lựa chọn. Không chỉ là người lựa chọn tiết mục, động viên Thu Vân vượt qua những áp lực khi phải hát một ca khúc tân nhạc gắn liền với một ca sĩ nổi tiếng, NSUT Thoại Mỹ còn là người viết lời vọng cổ cho phần biểu diễn của Thu Vân.

Thu Van hon Vo Minh Lam bang nu hon that
 

Cũng trong đêm thi này, Thoại Mỹ cũng viết lời bài vọng cổ Huyền thoại nàng tiên cá mà thí sinh Lê Minh Chí thể hiện. Anh chàng có đôi chân tật nguyền Lê Minh Chí đã “lột xác” với hình tượng Hải vương qua tiết mục này. Đây là tiết mục được các giám khảo đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay của thí sinh Minh Chí.

Bốn thí sinh tiếp theo của mỗi đội sẽ tiếp tục tranh tài ở hai tập tiếp của vòng Tân cổ hiện đại. Nếu như ở vòng thi trước, người xem được thưởng thức những màn đối đầu nảy lửa giữa hai thí sinh trong cùng một đội thì ở vòng thi thứ ba này, thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc Việt Nam hiện đại và được viết lời vọng cổ hoàn toàn mới.

Đây là cơ hội đồng thời cũng là thử thách lớn dành cho các thí sinh trong việc mang dòng nhạc cải lương, vọng cổ đến gần hơn với nhịp sốnghiện đại và trình diễn với một màu sắc mới, đáp ứng nhu cầu giải trí nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật của bộ môn nghệ thuật dân tộc. Sau vòng thi này, HLV phải loại đi 2 thí sinh có phần thể hiện chưa tốt trong đội mình.

Thu Van hon Vo Minh Lam bang nu hon that
 

Tập 10 chương trình Đường đến danh ca Vọng cổ sẽ phát sóng lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 21/1trên kênh HTVC Thuần Việt.

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI