Thêm tai tiếng tố đẳng cấp 'ao làng' trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất mà Nam Em đang thi

13/10/2016 - 10:30

PNO - Những năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Trái đất vướng không ít lùm xùm khiến danh tiếng cuộc thi đi xuống rất nhiều.

Làng nhan sắc thế giới đang rộn ràng với bốn cuộc thi sắc đẹp quốc tế là Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Liên lục địa và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong khi Hoa hậu Quốc tế vẫn giữ được vị trí thứ 3 trong bản đồ sắc thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngày một lớn mạnh thì Hoa hậu Trái đất lại ngày càng bê bối.

Mới đây, những hình ảnh về một hoạt động của cuộc thi này được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao khi các người đẹp chụp hình bên tấm băng rôn chào đón nhúm nhó, nhàu nhĩ đến khó tin.

Them tai tieng to dang cap 'ao lang' trong cuoc thi Hoa hau Trai dat ma Nam Em dang thi

Từ tấm băng rôn này, người ta mới để ý thấy rất nhiều các băng rôn, backdrop của chương trình ở các sự kiện khác cũng đều được chuẩn bị quá sơ sài, đơn giản để nỗi chỉ có chức năng duy nhất là thông báo về ở đây có cuộc thi này đang diễn ra.

Đặc biệt hơn khi cuộc thi được tổ chức ở Philippines, nơi rất ưa chuộng các cuộc thi nhan sắc mà lại có sự dửng dưng, sơ sài đến vậy thì quả cần phải xem xét lại. 

Những năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Trái đất vướng không ít lùm xùm khiến danh tiếng cuộc thi đi xuống rất nhiều, thậm chí theo một bảng xếp hạng uy tín thì cuộc thi cũng không còn nằm trong Top 4 cuộc thi danh giá nhất.

Them tai tieng to dang cap 'ao lang' trong cuoc thi Hoa hau Trai dat ma Nam Em dang thi

Tại Hoa hậu Trái đất 2015, người đẹp Đài Loan từng lên tiếng cho biết cô bị loại khỏi cuộc thi vì từ chối đeo dải băng có ghi “Miss Chinese Taipei” (Hoa hậu Đài Bắc Trung Quốc) thay vì dải băng “Miss Taiwan ROC” (Hoa hậu Đài Loan, Trung Hoa dân quốc) mà cô đang đeo.

Không chỉ vậy, cô và quản lý cũng cho biết ban tổ chức không chuẩn bị đồ ăn trưa cho các thí sinh, bữa tối chỉ có vài miếng bánh mì, mỳ pasta không mấy ngon miệng với nước sốt cà chua.

Sốc hơn, cô tố: "Trong 3 tối gần nhất, chúng tôi phải di chuyển từ hộp đêm này tới hộp đêm khác, ăn mặc đẹp để nói chuyện và nhảy với đàn ông". Những đơn vị đại diện đã phải trả một khoản tiền lớn nhưng lại bị cư xử như tù nhân.

Them tai tieng to dang cap 'ao lang' trong cuoc thi Hoa hau Trai dat ma Nam Em dang thi

Vào năm 2010, khi Hoa hậu Không khí là Jennifer Pazmino (Ecuador) bị tước vương miện vì đã kết hôn thì người thay thế cô không phải những người đẹp có số điểm gần sát nhất mà lại là Viktoria Shchukina (hoa hậu Nga). Cô này chỉ lọt top 14 và không được đánh giá cao.

Hiện Nam Em đang dự thi cuộc thi này, cô có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và hy vọng sẽ đoạt thành tích cao tại Hoa hậu Trái đất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI