Showbiz 25/9: Hà Hồ sánh bước Cường Đô la, thêm người ủng hộ Trương Hồ Phương Nga

25/09/2016 - 20:13

PNO - Diễn biến mới vụ Angelina ly hôn Pitt, Hà Hồ khen Cường Đô la, thêm chân dài bên Phương Nga là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 25/9.

Diễn biến mới vụ Angelina ly hôn Pitt, Hà Hồ khen Cường Đô la, thêm chân dài bên Phương Nga là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 25/9.

Angelina hành động, Brad Pitt suy sụp sau hôn nhân

Những tưởng cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ có cuộc chia tay trong êm đẹp vì cả hai đã có hơn chục năm hạnh phúc nhưng thực sự, cuộc chiến giữa hai người đang khiến nhiều người phải đau đầu.

Showbiz 25/9: Ha Ho sanh buoc Cuong Do la, them nguoi ung ho Truong Ho Phuong Nga
 

Xung quanh quyền được nuôi dưỡng 6 người con, theo Angelina mong muốn với tòa án cô sẽ được nuôi tất cả còn Pitt chỉ có thể đến thăm theo định kì. Ngay sau đó, Pitt còn vướng nghi án hành hung cậu con trai cả của mình tại sân bay còn phía nam diễn viên cho biết đó có thể là chiêu trò của Angelina.

Mới đây, theo nhiều nguồn tin thì Pitt đã rất suy sụp vì không được gặp con còn Angelina được biết cũng chặn tất cả các cuộc điện thoại, tin nhắn. Một tuần qua anh cũng chưa được gặp lại các con của mình khi Angelina âm thầm chuẩn nhà tới Malibu. Liệu rằng, cặp đôi này sẽ có được một cái kết viên mãn?

Hà Hồ công khai khen ngợi tình cũ Cường Đô la

Mới đây, Hà Hồ vừa cùng con trai xuất hiện trong một sự kiện chạy bộ. Tại đây, cô không quên ghi lại khoảnh khắc của hai mẹ con. Điều đặc biệt, người chụp cho tấm hình chính là Cường Đô la.

Showbiz 25/9: Ha Ho sanh buoc Cuong Do la, them nguoi ung ho Truong Ho Phuong Nga
 

Hà Hồ công khai khoe chồng cũ là người chụp hình cùng với dòng bình luận đầy thương mến: "Cảm ơn nhiếp ảnh gia Cường Đô la không chuyên, chụp hình đẹp muốn xỉu" cùng biểu cảm gương mặt giận dữ.

Sau ly hôn như Hà Hồ bày tỏ, cả hai vẫn thân thiết vì con trai và thậm chí, cô không ngại ngủ chung giường với chồng cũ của mình. Tất nhiên, tấm hình này sẽ khiến nhiều người bàn tán và tất nhiên, cả những đồn đoán về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ liệu có "không rủ mà tới"?

Thêm chân dài Yến Vy lên tiếng ủng hộ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Câu chuyện của Phương Nga mấy ngày gần đây là tâm điểm của dư luận. Rất nhiều ý kiến bình luận ủng hộ, chê bài trong câu chuyện này và mới đây nhất, chân dài Yến Vy là người lên tiếng ủng hộ Phương Nga.

Showbiz 25/9: Ha Ho sanh buoc Cuong Do la, them nguoi ung ho Truong Ho Phuong Nga
 

Cô chia sẻ: "Mấy ngày nay nghe "rần rần" trên truyền thông và trên facebook, đọc những tin dù không muốn xem, nhưng vẫn thấy trước mặt mình, vô tình đọc những comments thấy sao mà... Hễ nguời nào viết theo hướng nào thì y rằng có 1 đống nguời "té nuớc theo mưa". Cũng là phụ nữ thôi, không phải bênh vực, nhưng nên thương nguời cô thế. Kiểu gì đi nữa phụ nữ vẫn thiệt thòi".

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và nhiều tình tiết mới thực sự khiến dư luận quan tâm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI