Showbiz 22/12: Linh Chi bênh Ngọc Trinh chuyện yêu, Quốc Trung nói về Minh Béo

22/12/2016 - 20:00

PNO - Linh Chi bênh vực Ngọc Trinh, Quốc Trung xấu hổ vì Minh Béo, Trần Kiều Ân sắp cưới là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/12.

Yêu tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh được Linh Chi bênh vực

Câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và đại gia Hoàng Kiều đang là tâm điểm của dư luận. Nhiều ý kiến khen chê trái chiều về chuyện tình chênh lệch này. Mới đây, người đàn em thân thiết nhất của Ngọc Trinh là Linh Chi cuối cùng cũng không thể tiếp tục im lặng.

Showbiz 22/12: Linh Chi benh Ngoc Trinh chuyen yeu, Quoc Trung noi ve Minh Beo
 

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Được yêu hay bị ghét, thích hay thù thì tớ vẫn cứ là chính mình, sống đúng con người mình, bản chất mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người từ khi sinh ra, lớn lên và trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ khắc với người kia. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái hay của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình suy nghĩ. Nói ngắn gọn khi đã chọn thì sẽ không lung lay một khi đã quyết định rồi!

Với lại ai cũng có cuộc sống, suy nghĩ riêng. Cuộc sống này vốn là một nơi hỗn loạn nhưng mình sống đúng con đường mình đi + chọn thì chả bao giờ bị lầm đường lạc lối hết. Có một số người cứ giả vờ ngây thơ, mắt nai tơ cái kiểu mình là người bị hại, cứ thích vẽ đường chỉ đạo và muốn người khác làm theo ý mình, thật ra người khác im lặng không phải họ ngu hay tại họ không biết gì mà riết rồi như 1 thói quen là họ không thèm để ý đến lời nói của bạn và để bạn tự biên tự diễn với câu chuyện của chính bạn. Cũng như tớ im lặng không phải để bạn làm tới mà im lặng để phân định rõ rằng trong mắt tớ bạn chẳng là gì bởi vì chúng ta chỉ là 2 người xa lạ mà thôi nhưng có đôi lúc bạn cũng làm mình ơ hơ hú hồn lên tận trời cao".

Nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng vụ Minh Béo được tung hô

Ngày về của Minh Béo sau khi phạm tội ở Mỹ được nam diễn viên hài này và không ít người chào đón. Điều này khiến cho dư luận không hài lòng bởi lẽ, Minh Béo là tội phạm ấu dâm nhưng về nước lại được chúc mừng rầm rộ, cùng dòng trạng thái của nam nghệ sĩ này như một người có công về nước.

Showbiz 22/12: Linh Chi benh Ngoc Trinh chuyen yeu, Quoc Trung noi ve Minh Beo
 

Trước sự tung hô này, nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng: "Mình là người dễ tha thứ và không muốn thù ghét ai nhưng cần nói rõ quan điểm của riêng mình vì mình từng tham gia chiến dịch chống bạo hành và lạm dụng tình dục với trẻ em".

Nếu bạn đối xử không tốt với người già thì mình sẽ nghi ngờ nhân cách của bạn, nếu bạn tệ với cha mẹ thì chắc chắn bạn sẽ không tốt với bất cứ ai. Còn nếu bạn làm tổn thương tới những đứa trẻ thì... Sẽ thật xấu hổ nếu trong cộng đồng nghệ sĩ chúng ta có kẻ như vậy". Những chia sẻ của anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Trần Kiều Ân chuẩn bị cưới bạn trai kém tuổi

Hãng tin Phong Đằng, nơi vừa bóc mẽ scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy với Vương Âu vừa tiếp tục đưa tin Trần Kiều Ân và Vương Khải bí mật hẹn hò. Nàng "Đông Phương Bất Bại" và cha mẹ còn bị bắt gặp đến quê nhà tài tử ở Vũ Hán (Trung Quốc) vào trung tuần tháng 12.

Showbiz 22/12: Linh Chi benh Ngoc Trinh chuyen yeu, Quoc Trung noi ve Minh Beo
 

Trong vài ngày gần đây, hai gia đình thường xuyên gặp mặt, trò chuyện với nhau vui vẻ. Trần Kiều Ân còn được mẹ chồng tương lai đối xử rất tình cảm. Đây được cho là buổi ra mắt hai bên gia đình của cặp đôi này.

Trước đó, một blogger nổi tiếng tiết lộ Trần Kiều Ân sẽ làm đám cưới vào năm sau. Hiện nữ diễn viên và bạn trai chưa lên tiếng về điều này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI