Showbiz 11/7: Hoắc Kiến Hoa lên tiếng, Đông Nhi nhận giải ở Hà Lan

07/11/2016 - 20:00

PNO - Đông Nhi nhận giải MTV, Hoắc Kiến Hoa lên tiếng về việc bỉ chỉ trích, Tường Vy hé lộ bạn trai là những tin giải trí hấp dẫn ngày 11/7.

Đông Nhi mặc gợi cảm sang Hà Lan nhận giải

Sau thành công ở The Voice Kids, Đông Nhi đã có mặt tại Hà Lan để tham dự lễ trao giải EMA 2016, nơi cô vừa được công bố là người chiến thắng của khu vực Đông Nam Á.

Showbiz 11/7: Hoac Kien Hoa len tieng, Dong Nhi nhan giai o Ha Lan

Chia sẻ về niềm vui này, Đông Nhi cho biết: "Mọi thứ trên sân khấu thật sự quá tuyệt vời và đáng mơ ước đối với bất kỳ ca sĩ nào. Rõ ràng là so với thế giới, nền công nghiệp âm nhạc của chúng ta còn quá nhỏ bé. Chúng ta cần một thời gian dài học hỏi, có sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp cho thế hệ tương lai".

Cô dự định sẽ dành 2 ngày để thăm thú châu Âu trước khi về nước. Chiếc Cup của EMA 2016 cũng sẽ được nữ ca sĩ mang về trưng bày trong phòng ngủ để có động lực phấn đấu cho mình.

Tường Vy lần đầu hé lộ về bạn trai hàng không

Nổi tiếng trên màn ảnh với nhiều vai diễn đa diện nhưng chuyện tình cảm của Tường Vy vẫn là điều khiến nhiều người tò mò. Sau những đồn đoán, mới đây nhất cô đã hé lộ về một nửa của mình.

Showbiz 11/7: Hoac Kien Hoa len tieng, Dong Nhi nhan giai o Ha Lan

Điều đặc biệt, bạn trai cũ và bạn trai hiện tại của cô đều làm việc trong ngành hàng không. Tường Vy cho biết, cô và người yêu không cần ở bên nhau cả ngày, cô cho biết mình yêu nhau lâu dài nên không cần ngày nào cũng phải gặp.

Tường Vy chia sẻ: "May mắn là anh ấy còn đi nhiều hơn tôi nên đồng cảm với công việc của bạn gái. Vì đi công tác nhiều nên đôi khi anh cũng cảm thấy có lỗi với tôi. Không cần thỏa thuận nhưng khi nào anh ấy đi nhiều, tôi chăm sóc anh nhiều hơn và ngược lại."

Tuy nhiên, Tường Vy cũng cho biết đám cưới sẽ ở thì tương lai, khi nào đến thời điểm thì điều đó sẽ đến.

Hoắc Kiến Hoa bị nói không giống đàn ông giữa scandal

Sóng gió vẫn chưa chịu buông tha cho cặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khi bên cạnh những tin đồn về chuyện Lâm Tâm Như ép cưới, sẩy thai và "bám" vào chồng thì mới đây, nam diễn viên tiếp tục bị chỉ trích là không giống đàn ông trong việc bảo vệ vợ trước dư luận.

Showbiz 11/7: Hoac Kien Hoa len tieng, Dong Nhi nhan giai o Ha Lan

Trước những ý kiến bàn ra tán vào, Hoắc Kiến Hoa lên tiếng cho biết đó là cách nghĩ của người khác chứ không phải của anh, mọi người nên tự lo chuyện của mọi người trước thì tốt hơn.

Anh chia sẻ: "Tôi có cần phải gặp ai cũng cười hay không? Tôi là diễn viên, tôi đóng phim nhưng không phải bán rẻ tiếng cười. Không ai có thể yêu cầu tôi làm điều đó nếu tôi không thích. Mỗi người có một cá tính riêng, đó là điều bình thường".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI